Vụ nữ chủ quán cà phê chết, phân hủy trong phòng trọ: Thông tin mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Như chúng tôi đã đưa tin, tối 30/9, nhiều người sống trọ tại khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An nghe mùi tử khí bốc ra từ căn phòng trọ của bà Nguyễn Thị Kim Phượng (51 tuổi, quê Bến Tre).

Gọi nhưng người bên trong không trả lời, họ nghi có chuyện chẳng lành nên phá cửa vào thì phát hiện thi thể bà Phượng đang phân huỷ.

Theo thông tin trên VTC News, những người sống trong dãy trọ bà Phượng cho biết bà lên Bình Dương đã được 2 năm, trông coi dãy trọ cho người quen ở TP. Hồ Chí Minh và thuê ki ốt trước dãy trọ làm quán cà phê. Bà Phượng là người sống khép kín, ít chia sẻ với những người xung quanh.

phat-hien-xac-chet-1-phunutodayvn-1123

  Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân. Ảnh: Nguyệt Triều

Đến trưa nay (ngày 1/10), công tác khám nghiệm hiện trường mới được lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương hoàn tất, xác nạn nhân được đưa về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Theo nguồn tin riêng của PV, lực lượng chức năng nhận định đây có thể là một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Nạn nhân bị chết dưới sàn nhà, nằm cạnh giường ngủ. Trên người nạn nhân chỉ mặc một chiếc áo mà không có quần.

Nạn nhân đã bị kẻ thủ ác đốt gần hết một phần trên của cơ thể. Chiếc giường, nơi nạn nhân nằm ngủ cũng bị đốt cháy xém một phần. Lực lượng chức năng nhân định nạn nhân đã chết cách đây khoảng 3 ngày.

chet

 Lực lượng chức năng tại hiện trường

Tại nơi sinh sống, bà Phượng không có mâu thuẫn hay thù oán với ai. Ở quán cà phê nơi nạn nhân đang sống và kinh doanh thường ngày vẫn có nhân viên đến phục vụ.

Nhưng chỉ khi có khách đến uống cà phê thì bà Phượng mới gọi điện cho nhân viên đến làm.

Theo:  khoevadep.com.vn