Vụ nữ chủ tiệm thuốc Tây bị đâm ch.ết: Người mẹ trẻ ra đi bỏ lại hai đứa trẻ khát sữa

( PHUNUTODAY ) - Cái ch.ết thương tâm của chị N. là sự mất mát to lớn với gia đình, đặc biệt là hai cháu đang rất cần bàn tay chăm bẵm của người mẹ.

Theo thông tin trên báo Công lý, vào khoảng 16 giờ chiều ngày 27/8, một đối tượng thanh niên đi vào tiệm thuốc của chị Bùi Thị N. (26 tuổi, ngụ tại thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) để mua thuốc và khám chân.

Sau đó, đối tượng đã xin tiền chị N. nhưng chị N. không cho. Lúc này đối tượng bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào người chị N. khiến nạn nhân trọng thương.

Nghe tiếng tri hô, ông Đào Xuân K. (53 tuổi, bố chồng chị N.) chạy tới thì bị đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát rồi bỏ chạy.

Cả hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng nên chị N. đã tử vong.

vu-nu-chu-tiem-thuoc-tay-bi-dam-chet-nguoi-me-tre-ra-di-bo-lai-hai-dua-tre-khat-sua-1

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Vĩnh Cửu đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra, truy bắt hung thủ.

Đến 21 giờ ngày 27/8, Công an huyện Vĩnh Cửu phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh đã bắt giữ được Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi, ngụ KP.6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu), là nghi can gây án.

vu-nu-chu-tiem-thuoc-tay-bi-dam-chet-nguoi-me-tre-ra-di-bo-lai-hai-dua-tre-khat-sua-2

Hiện trường vụ án mạng thương tâm

Báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, theo người dân thị trấn Vĩnh An, nạn nhân N. đã kết hôn và có 2 con nhỏ. Hai vợ chồng chị N. cùng làm trong ngành y nên quyết định mở tiệm thuốc ngay nhà để chị vừa đứng quầy vừa chăm sóc con. Cái chết thương tâm của chị N. là sự mất mát to lớn với gia đình, đặc biệt là hai cháu đang rất cần bàn tay chăm bẵm của người mẹ. Sau khi xảy ra vụ việc, người thân và gia đình nạn nhân phải nhờ đến cộng đồng mạng để nhờ tìm nguồn sữa cho hai cháu nhỏ.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link