Vụ nữ sinh 17 tuổi bị mất tích: "Tôi định đi lang thang tìm con... nhưng thực sự vợ chồng tôi không có tiền"

( PHUNUTODAY ) - Đây là cuộc gọi về nhà lần thứ 3 của nữ sinh Thào Thị Mạnh. "Nó cứ bảo người nhà đến đóndù không biết địa chỉ ở đâu. Làm cha mẹ ai chẳng lo nhưng vẫn không tìm ra cách giải quyết. Biên giới thì rộng lớn như vậy chúng tôi có đi tìm cũng không biết tìm ở đâu", ông Thịnh cho biết.

Liên quan tới vụ việc nữ sinh Thào Thị Mạnh, 17 tuổi, (trú tại thôn Pha Lao, xã Phổng Lái, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) mất tích ngày 17/11/2017, ông Thào Giống Thịnh (cha của Mạnh) đã tiết lộ thêm thông tin cho PV Báo Gia đình và Xã hội.

nu-sinh-1 Tính đến nay, em Thào Thị Mạnh đã gọi điện về gia đình 3 lần (ảnh gia đình cung cấp)

Theo đó, vào ngày 16/1, ông Thào Giống Thịnh cho biết: “Hôm nọ con gái tôi lại gọi điện về, đây là lần thứ 3 nó gọi điện lại cho tôi. Chắc nó lại trộm gọi về thôi, bố con nói chuyện khoảng 2 phút thì nó cúp máy. Nó cứ bảo người nhà đến đón nó về dù không biết địa chỉ ở đâu. Làm cha mẹ ai chẳng lo nhưng vẫn không tìm ra cách giải quyết. Biên giới thì rộng lớn như vậy chúng tôi có đi tìm cũng không biết tìm ở đâu. Mọi người đều lo lắng lắm”.

Cũng theo ông Thịnh, trước đó ông nhận được một cuộc điện thoại gọi tới, tự xưng là Công an tỉnh Lạng Sơn. Họ bảo ông Thịnh cung cấp số điện thoại em Mạnh gọi điện về cho gia đình để giúp đỡ. Tuy nhiên vì không biết họ có giúp mình thật không nên ông Thịnh chưa gửi.

“Tôi định đi lang thang tìm con nhưng mọi người bảo cách đó chẳng khác nào mò kim dưới đáy bể. Một điều khó khăn nữa, thực sự vợ chồng tôi không có tiền”, ông Thịnh cho biết.

nu-sinh-2
 Mặc dù rất lo lắng nhưng gia đình vẫn chưa tìm ra cách để tìm con (ảnh gia đình cung cấp)

Trước đó, ông Thịnh lần đầu nhận được điện thoại của con gái từ số thuê bao 008613672651458. vào ngày 9/12/2017. Cuộc trò chuyện diễn ra khoảng 1 phút thì điện thoại tắt. Em Mạnh chỉ kịp thông báo với bố là mình bị bán sang làm vợ một người đàn ông Trung Quốc.

Lần thứ 2, em Mạnh gọi cho bố bằng số thuê bao cũ. Vừa trò chuyện em vừa khóc, bảo gia đình đến đón nhưng em cũng không biết mình đang ở đâu. Ông Thịnh chỉ kịp hỏi thăm tình hình sức khỏe, chưa nói được gì nhiều thì điện thoại lại con gái đã tắt. Khi ông chủ động gọi lại thì chuông vẫn kêu nhưng có ai nhấc máy.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Mùa A Sềnh, Phó trưởng Công an huyện Thuận Châu cho biết: đã nhận được hồ sơ của nữ sinh mất tích ở xã Phổng Lái. Trên địa bàn huyện cũng có nhiều trường hợp nữ sinh mất tích nhưng việc mất tích để lại tin nhắn thì chưa hề có.

1. Bình nóng lạnh phát nổ: Giật mình khi biết nguyên nhân đến từ thói quen hàng ngày của người dùng

2. Vụ nữ sinh 17 tuổi bị mất tích: Con gọi điện bảo đến đón, cha khóc nghẹn ngào vì chẳng biết ở đâu

3. Mẹ 9X suýt mất con vì bác sĩ khẳng định thai chết lưu cho đi hút, sang viện khác khám thai vẫn bình thường

Theo:  khoevadep.com.vn copy link