Vụ nữ sinh lớp 11 bị bắn ch.ết: Nghi can từng nhiều lần dọa gi.ết nạn nhân vì đòi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Theo bạn học của nạn nhân, nhiều lần nữ sinh lớp 11 muốn chia tay nhưng nghi can lớn tuổi không đồng ý, dọa gi.ết.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào hồi 18h ngày hôm qua (11/8), tại ấp 11 xã Bình Sơn (Long Thành, Đồng Nai) xảy ra 1 vụ xả súng, nạn nhân là em Lê Hương Thảo Linh (học lớp 11, ngụ ấp 11, xã Bình Sơn).

Danh tính của thủ phạm nhanh chóng được xác định là Nguyễn Trung Thực (34 tuổi, thường gọi Trung, ngụ xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai). Thực sau khi dùng súng bắn chết Linh đã tự tử ở khu vực rẫy mì, cách hiện trường chừng 800 m.

Lực lượng công an đã tiến hành truy bắt đối tượng gây án, nhưng đến 22h cùng ngày công an phát hiện Thực đã tử vong trong vườn mì với khẩu súng nằm ở trước ngực, nòng súng chỉa vào cằm.

ban-chet-ban-gai-1

 Nghi can sát hại nữ sinh lớp 11 do xuất phát từ chuyện tình cảm.

f

Hiện trường nơi tên Thực tự sát vẫn còn vết máu. Ảnh: Zing 

Một cán bộ Công an huyện Long Thành cho biết, nghi can được xác định có tiền án về trộm cắp tài sản và từng liên quan đến một vụ án ma túy.

Có mặt tại lễ tang Linh, nhiều bạn học của nữ sinh này vẫn bàng hoàng không tin việc Linh bị sát hại.

ban-chet-ban-gai-2

Sau khi được đưa vào viện cấp cứu, Linh đã không qua khỏi và được gia đình đưa về tổ chức tang lễ tại nhà. Ảnh: PLO 

T. (17 tuổi) - bạn học của Linh nói rằng giữa Linh và Thực có mối tình cảm yêu đương từ nhiều tháng trước. Gần đây, Linh chủ động muốn chia tay Thực, nhưng người này không đồng ý.

"Cứ mỗi lần Linh nói lời chia tay là giữa 2 người thường xảy ra cãi cọ. Nhiều lần Linh đi học thì Thực chặn đường nói chuyện" - T. nói và chia sẻ, Linh kể với nhóm bạn rằng nếu không chịu hàn gắn tình cảm thì bị Thực dọa giết.

Bạn của nạn nhân nói thêm, Thực có dáng người gầy, mặt bặm trợn, nhìn khá đáng sợ.

Theo người dân địa phương, người đàn ông 34 tuổi có kinh doanh trò chơi bắn cá và thường xuyên qua lại với các đối tượng cộm cán và được cho là có liên quan tới hoạt động “bảo kê”.

Cách đây 1 năm, Thực thuê mặt bằng ở gần nhà Linh để đặt máy trò chơi bắn cá rồi giao cho một người khác quản lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link