Vụ ông chủ vừa đi lấy tiền về bị bắn: Vợ nạn nhân kể lại giây phút bị "sát thủ" gí súng đe dọa

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến cảnh chồng mình là ông T bị bắn chết, bà P (vợ nạn nhân) cũng bị "sát thủ" gí súng đe dọa...

Như chúng tôi đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào 13h15 chiều 8/1 tại ngôi nhà cũng là cửa hàng kinh doanh đặc sản Sóc Trăng - Bến Tre (số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 4, quận 11, TP.HCM).

Nạn nhân bị bắn chết là ông Nguyễn Trí T (SN 1971, là chủ cửa hàng. Gia đình của ông T có 2 người con nhỏ.

ong-chu-bi-ban-chet-nhom-sat-thu-chuyen-nghiep-giet-1-phunutoday.vn

 Hiện trường vụ nã súng, giết người gây rúng động dư luận (Ảnh DV)

Khám nghiệm hiện trường, công an đã xác định ông T bị trúng 4 phát đạn ở các phần như: đầu, ngực, bả vai trái. Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp gần cửa ra vào của phòng khách căn nhà. Cạnh thi thể ông T nhiều vết máu vương vãi.

Theo thông tin trên DV, tại hiện trường công an thu giữ nhiều vỏ đạn, trong đó, có 1 vỏ đạn đã biến dạng. Tất cả vỏ đạn thu giữ ở hiện trường thuộc 2 loại súng quân dụng khác nhau hoàn toàn, rất có thể đây là súng K59. Và có thể đây là 1 nhóm sát thủ chuyên nghiệp được thuê để giết hại ông T.

Ngày 10.1, Công an TP.HCM cho biết, vợ của nạn nhân, bà Huỳnh Thị Kim P (41 tuổi) là người có mặt tại hiện trường (ngôi nhà 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 4, quận 11, TP.HCM) lúc chồng mình là ông Nguyễn Trí T (46 tuổi, ngụ nhà trên, là chủ cửa hàng đặc sản Sóc Trăng - Bến Tre) bị bắn chết và bà cũng bị nhóm "sát thủ" gí súng đe dọa.

Sau khi làm việc với cơ quan công an, bà P khai báo về 2 nam thanh niên trực tiếp gây án tại hiện trường. Bà P cũng cho biết, có thêm 1 người đàn bà xuất hiện lúc sự việc xảy ra.

Bà P cho biết, trưa 8.1 ông T đi lấy tiền hàng của khách. Đến khoảng 14h30 cùng ngày, ông T về đến nhà. Bà P cũng không biết tiền hàng chồng mình lấy về là bao nhiêu. Khi ông T vào nhà, bà P đưa con nhỏ xuống nhà để tắm.

ong-chu-bi-ban-chet-nhom-sat-thu-chuyen-nghiep-giet-2-phunutoday.vn

 

Chừng 10 phút sau, bà nghe thấy tiếng súng nổ lớn phía dưới nhà nên bà chạy lại kiểm tra. Khi vừa tới cửa phòng khách, bà P phát hiện ông T nằm gục trong vũng máu ngay cửa ra vào.

Chưa biết chuyện gì thì bà thấy gần đó có 1 nam thanh niên cầm 1 khẩu súng ngắn. Bên cạnh có thêm 1 nam thanh niên khác cùng 1 người đàn bà khoảng chừng hơn 30 tuổi, dáng người mảnh mai. Người phụ nữ lạ đang dùng điện thoại di động để chụp ảnh cảnh tượng ông T nằm gục chết trong vũng máu.

Khi người phụ nữ đang chụp hình thì bà P thấy 1 trong 2 "sát thủ" đi vào phòng làm việc của chồng bà lục soát. Riêng "sát thủ" còn lại thì gí khẩu súng về hướng bà P dọa. Bà P hốt hoảng tìm chạy ra sau nhà lẩn trốn, thoát thân.

Đợi một lúc, thấy sự việc yên lặng, bà P mới ra phía phòng khách. Lúc này, nhóm sát thủ cùng người phụ nữ đã đi khỏi hiện trường. Bà P chạy lên nhà truy hô cầu cứu dân xung quanh, nhờ báo công an.

Hiện công an đang xác minh những mối quan hệ làm ăn, mâu thuẫn của ông T để phục vụ công tác điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn