Vụ phát hiện hài cốt trong bể phốt: Công an Thanh Hóa vào cuộc giám định danh tính nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Khi phát hiện bộ hài cốt trong bể phốt, rất nhiều gia đình đã đến xin nhận thân nhân, vì vậy, công an Thanh Hóa đã vào cuộc giám định hài cốt.

Theo ghi nhận mới nhất, trưa ngày 24/3, trao đổi trên Dân Việt, đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng Tham mưu, kiêm phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Công an tỉnh đang tiến hành giám định mẫu xương để điều tra vụ việc này. Chưa thể khẳng định có phải là án mạng hay không vì phải chờ kết luận chính thức sau khi cơ quan điều tra vào cuộc giám định”.

Ông Trần Văn Thuấn - Chủ tịch UBND huyện Nông Cống cho biết sau khi nhận được thông tin  đã báo cáo lên công an tỉnh vì vụ việc này rất nghiêm trọng, vượt ngoài khả năng của công an huyện. Hiện công an tỉnh đã vào cuộc rộng rãi nhằm nhanh chóng làm sáng tỏ sự việc trên.

Như tin đã đưa trước đó, ngày 19/3, gia đình anh Cường, trú tại thị trấn Chuối, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa thuê người về xây cất căn nhà ở xóm mới thôn Nam Tiến.  Khi đang hút bể phốt phía cuối mảnh đất, anh Cường và nhóm thợ bàng hoàng phát hiện hộp sọ người phía dưới.

hai-cot01

Khu vực phát hiện bộ hài cốt 

Các phần xương tại hiện trường không phát hiện thương tích, hàm răng chưa bị mòn, toàn bộ số xương của một cơ thể đều đầy đủ.

Qua khám nghiệm và thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là nữ giới, cao 1,55 m, khoảng 30 tuổi, người này đã chết khoảng 3 – 7 năm trước. Xung quanh khu vực có phát hiện nhiều quần áo, giày dép, vật dụng cá nhân.

Theo anh Cường, mảnh đất nơi phát hiện thi thể (rộng 4,5m, dài 20m) được bố vợ là ông Nguyễn Văn Thi cho vợ chồng anh nhiều năm trước.

Gần nền móng của gia đình anh Cường có một khu đất hoang, cỏ mọc um tùm, còn phía sau và hướng Tây có vài hộ dân sinh sống song không ai phát hiện điều bất thường trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link