Vụ phi công Nguyễn Thành Trung tử nạn: “Trung ơi! Con ra đi đột ngột quá!”

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thân, bạn bè không khỏi bàng hoàng, đau xót khi nghe tin phi công Nguyễn Thành Trung tử nạn.

Liên quan đến vụ phi công Nguyễn Thành Trung tử nạn, theo thông tin trên báo Người tiêu dùng, trước tai nạn bất ngờ này, nhiều người không khỏi bàng hoàng, đau xót. Trên trang facebook của của đại úy Trung xuất hiện rất nhiều những dòng cảm xúc của người thân và bè bạn.

phi-cong-nguyen-thanh-trung-tu-nan-trung-oi-con-ra-di-dot-ngot-qua-phunutoday.vn-1

Phi công Nguyễn Thành Trung

Facebooker Bích Hường, một người thân của gia đình liên tục "đăng" ảnh Trung ôm con gái và tỏ ra hết sức đau đớn, bàng hoàng: "Trung ơi!!! Bố mẹ và vợ con của Trung có vượt qua nỗi đau thương to lớn này không ! Con ra đi đột ngột quá!". Theo bà Bích Hường, Trung là chàng trai con một rất giỏi và ngoan hiền, "vợ sắp sinh đứa thứ 2 nữa! Tội quá! Mẹ yếu lắm! Bố bác sĩ nghỉ hưu"...

Cứ đi ra đi vào facebook bạn mãi thôi, hôm qua vẫn còn thay avatar 25 năm MC cơ mà. Sao lại thế hả Nguyen Trung ơi, không thể ngủ nổi. Về họp lớp cấp 1 đi xem nào Trung ơi. Ngày xưa bé xíu xiu còn đi bộ với nhau, còn qua nhà bạn ăn trực…” - là bạn thủa thiếu thời, facebooker Trịnh Mai Hương chia sẻ.

Còn facebooker Dao Anh: “Thương quá cả người ra đi và những người ở lại, bàng hoàng quá từ lúc nghe tin tôi cứ thẫn thờ mãi, cuộc đời đúng không thể biết được ngày mai ra sao”.

Qua những lượt chia sẻ, những dòng bình luận, nhiều người bày tỏ không tin vào sự thật và hy vọng không có gì xảy ra, rồi gọi "Trung ơi!"...

phi-cong-nguyen-thanh-trung-tu-nan-trung-oi-con-ra-di-dot-ngot-qua-phunutoday.vn-2

 Sự ra đi của đại úy Nguyễn Thành Trung để lại nhiều tiếc thương, đau xót

Được biết, đại úy Nguyễn Thành Trung cư ngụ tại TP.Vũng Tàu với vợ và con gái. Anh là phi công lái chính trong các chuyến bay vận chuyển, thăm dò, khảo sát trên biển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Trong cuộc sống, đại úy Trung được đánh giá là người hiền lành, tốt tính; được người thân, bạn bè, đồng nghiệp yêu quý. Anh làm công tác tại huấn luyện bay trực thăng khoảng 3 năm trở lại đây và có nhiều đóng góp xuất sắc.

Trước đó, như Vietnamnet đã đưa tin, thời điểm xảy ra tai nạn, Đại uý Trung được đơn vị cử sang Anh để thực hiện khoá đào tạo trở thành giáo viên bay quân sự.

Sau khi tốt nghiệp khóa huấn luyện nâng cao tại Anh, Đại uý Trung sẽ trở về hướng dẫn cách sử dụng loại máy bay mới này cho các phi công trong nước.

Theo kế hoạch, Đại uý Trung kết thúc khoá đào tạo và trở về Việt Nam ngày 20/12/2017.

Tin tức trên các hãng thông tấn nước ngoài cho hay, trưa 17/11 (giờ địa phương), trên bầu trời Buckinghamshire (Anh) đã xảy ra một vụ tai nạn máy bay.

Một trực thăng Cabri G2 và một máy bay dân sự đã va chạm trên không, gây ra vụ nổ lớn khiến 4 người thiệt mạng. Trong số này, có 1 phi công người Việt.

Hiện nay, các cơ quan chức năng của Việt Nam đang hoàn tất các thủ tục đưa thi thể Đại uý Trung về Việt Nam vào đầu tuần tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link