Vụ Phó giám đốc lộ clip "nóng": Sẽ có những hình thức kỷ luật nào được đưa ra vào cuối tuần này?

( PHUNUTODAY ) - Huyện ủy Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng quyết định sẽ xử lý vụ việc "cán bộ để lộ clip nóng" vào cuối tuần này đang khiến dư luận xôn xao và bàn tán sôi nổi.

Vào cuối tuần này sẽ xử lý vụ cán bộ tỉnh Sóc Trăng để lộ clip nóng gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Có nhiều khả năng ông Viễn sẽ phải chịu ở hình thức kỷ luật nặng nhất.

hinh-anh-cat-ra-tu-clip-sex-lien-quan-den-ong-vien-11-081533

 Hình ảnh "thân mật" của ông Viễn và nữ kế toán. Ảnh cắt từ clip

Phóng viên báo Pháp luật TPHCM đưa tin, theo nguồn tin mà họ có được từ Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng), cuối tuần này sẽ họp và bỏ phiếu quyết định hình thức kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Văn Viễn.

Khi có kết quả về hình thức xử lý kỷ luật đối với “cán bộ Sóc Trăng lộ clip nóng”, Huyện ủy Kế Sách sẽ thông tin đến báo chí. Cũng theo lãnh đạo Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng, ngay khi ông Viễn nhận kỷ luật về mặt Đảng, nơi đây sẽ xem xét hành vi để đưa ra hình thức xử lý về mặt chính quyền.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin riêng của phóng viên này, dù ông Viễn đã tự nhận hình thức cảnh cáo về mặt Đảng khi ông Viễn kiểm điểm tại Chi bộ Phòng TN&MT nhưng lãnh đạo Huyện ủy Kế Sách không chấp nhận. Bởi vì, theo ban lãnh đạo ông Viễn không chỉ vi phạm luật Hôn nhân và Gia đình mà còn vi phạm đạo đức của một người Đảng viên. Bởi là Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai huyện Kế Sách nhưng ông lại có tình cảm với người phụ nữ đã có chồng và để lộ clip sex. Ông đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức lối sống của một người Đảng viên.  Việc clip sex bị tung lên mạng đã gây ra tiếng xấu cho địa phương.

clip-sex-2-1475026363458

 Clip sex của ông Viễn đang gây xôn xao dư luận. Ảnh cắt  từ clip

Như báo chí đã đưa tin, thời gian qua dư luận tại Kế Sách bàn tán xôn xao chuyện Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện để lộ clip sex với một nữ kế toán trường học. Vấn đề đáng nói là cả hai đều đã lập gia đình và có con. Tuy vậy, cả hai vẫn có tình cảm với nhau, thậm chí còn vào nhà nghỉ “ân ái” và còn chủ động đặt máy quay ghi lại tất cả để làm kỉ niệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn