Vụ s.át h.ại 4 bà cháu ở Quảng Ninh: Linh cảm của người mẹ trước khi xảy ra án mạng

( PHUNUTODAY ) - Trước khi xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng, chị Thanh đã có những dự cảm bất thường về những điều tồi tệ sắp diễn ra trong căn nhà của mình.

Tình mẫu tử, ruột thịt luôn có sợi dây vô hình gắn kết. Vì thế, trước khi xảy ra vụ thảm sát cướp đi sinh mạng của 4 bà cháu, chị Thanh đã có những dự cảm không tốt báo trước về những điều kinh hoàng sẽ xảy ra trong căn nhà mình.

14459842-1131394856955558-6404-8922-7525-1474903959-bb-baaad94AgI

 Căn nhà nơi diễn ra vụ thảm sát

Dự cảm của người mẹ trẻ

Liên quan đến vụ thảm án ở Uông Bí, Quảng Ninh, theo lời kể của một số người quen chị Thanh ở trên báo Tiền Phong: Đêm trước xảy ra vụ thảm sát, chị Thanh nhấp nhổm, lo lắng, đứng ngồi không yên. Đến gần 1 giờ sáng, chị nói với đồng nghiệp cùng ca trực: “Chắc em phải chạy về với con em đây, không về chắc nó giết con em mất”.

photo-1-1474860671219

 Chị Thanh gào khóc gọi tên mẹ, tên con

Thường trước khi xảy ra chuyện đối với con, linh tính của người mẹ rất nhạy cảm. Vì thế, chị luôn cảm thấy bồn chồn, bứt rứt và khó chịu trong người. Tuy nhiên, chị chỉ nói vậy nhưng vẫn cố gắng làm hết ca trực. Biết đâu, nếu chị trở về lúc đó thì chị cũng bị sát hại dã man.

Cũng trong đêm hôm đó, Camera của trạm xăng đã ghi lại được hình ảnh 2 đối tượng lạ mặt vào cạy khóa xe của chị Thanh nhưng mãi không mở được.

Hàng xóm của chị Thanh là anh Nguyễn Văn Hưng cũng chia sẻ thêm, bình thường anh Vũ Văn Cường (anh trai chị Thanh) hay cho 2 con trai sang nhà chị chơi với các em. Thế nhưng, trước đêm xảy ra vụ án, hai đứa con anh lại nhất quyết đòi về dù trời đã khuya. Cho nên, bà Hát đã phải gọi cho bố mẹ đến đón.

Do phải đi liên hoan cùng cơ quan cho nên đến 23 giờ, chị vợ anh Cường mới đến đón hai đứa. “Đúng là trời xui đất khiến, chứ thằng Cường không bảo vợ đón hai đứa nhỏ thì không biết hậu quả sẽ thế nào nữa”, anh Hưng nói.

Sáng ngày 24/9, sau khi tan ca trực, chị Thanh trở về nhà. Thấy cổng mở nhưng cửa chính lại khóa bên trong. Cho nên, chị Thanh phải men ra phía sau và đi theo lối cửa bếp để vào trong.

Khi bước vào nhà, chị thấy một cảnh tượng kinh hoàng, mẹ đẻ của chị là bà Nguyễn Thị Hát cùng hai đứa cháu là Phạm Thu hà và Vũ Khánh Huyền đã tử vong.

Tột cùng nỗi đau của 2 người mẹ trẻ

Theo những người hàng xóm, chị Vũ Thị Thanh và anh Phạm Đình Hòe nên duyên vợ chồng được gần 10 năm. Hạnh phúc được nhân lên khi hai đứa con lần lượt chào đời là cháu Phạm Đình Hưng và Phạm Thu Hà. Chồng chị Thanh là Phó quản đốc công tác tại công ty than Uông Bí. Tưởng chừng hạnh phúc đã mỉm cười với gia đình  nhỏ của chị thế nhưng tai nạn giao thông vào giữa tháng mười năm ngóai đã lấy đi sinh mạng của anh Hòe. Và giờ đây, hai đứa con và mẹ đẻ của chị lại phải chết oan nghiệp dưới bàn tay điên cuồng của tên thủ ác. Đúng là nỗi đau chồng chất nỗi đau, chị Thanh không còn tin vào những gì đang xảy ra trước mắt. Chị ú ớ, gọi tên mẹ, tên con trong vô thức.

Cũng chịu nỗi đau mất con, mất mẹ,  chị Vũ Thị Oanh (chị gái chị Thanh, mẹ nạn nhân Vũ Khánh Huyền) gào khóc, vật vã bên quan tài gọi tên con. Vì cuộc sống mưu sinh, chị đã phải xa con từ nhỏ để kiếm tiền. Chị nhờ mẹ nuôi con để đi làm ăn xa. Đứa con gái bé bỏng của chị mới lên 3, đang bập bẹ tập nói. Mới ngày nào chị còn gọi về nghe tiếng con, thế mà giờ đây con chị đã rời xa chị mãi mãi. Chị như phát điên, phát dại.

tham-an-4-ba-chau-bi-sat-hai-o-quang-ninh-noi-dau-tan-cung-33-095129-bb-baaabJy7np

 Chị Vũ Thị Oanh đau khổ gọi tên con

Sau khi xảy ra vụ án mạng, cả khu phố nhỏ của phường Phương Nam chìm trong tang thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link