Vụ thảm án Quảng Ninh: Lo 2 con của nghi phạm bỏ học vì khủng hoảng tâm lý

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm của vụ thảm án Quảng Ninh đã được bắt giữ và lấy lời khai. Thế nhưng, hệ quả của sự vụ chưa dừng ở đó.

 Trao đổi với báo chí ngày 28-9, bà Vũ Thị Tiệp, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh), cho biết từ khi lực lượng công an xác định nghi phạm vụ thảm án sát hại 4 bà cháu và bắt giữ được Doãn Trung Dũng, gia đình nghi phạm này đã phải chịu không ít "búa rìu" của dư luận.

Hội Phụ nữ đã phải cử người xuống động viên, chia sẻ với chị Hoa là vợ của Dũng. Tuy nhiên, chị Hoa đã chủ động tránh mặt, không muốn tiếp xúc với mọi người. “Có thể chị Hoa đang cảm thấy mình cũng có một phần lỗi trong tội ác mà chồng mình gây ra"- bà Tiệp nhận định.

quang-ninh

 Căn nhà của vợ chồng nghi can Dũng

Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ TP Uông Bí cho biết thêm con trai lớn của Dũng năm nay 15 tuổi, con thứ 2 đang học cấp 1. Hội Phụ nữ đã làm việc với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Uông Bí và đi đến thống nhất là kiên quyết không để cho các con của nghi can Dũng vì chuyện của bố mà phải bỏ học.

Theo đó, Doãn Trung Dũng là nghi phạm trong vụ án giết hại 4 bà cháu dã man gây chấn động dư luận mấy ngày qua.

Như đã đưa tin, Dũng đến nhà hà Hát in tiền nhưng bà Hát nói không có, hắn lại giở giọng vay 20 triệu. Tất nhiên, không ai có tiền cho hắn vay. Dũng xin ngủ nhờ thì bà Hát đưa cho hắn chiếc chiếu và hắn nằm ở ngay dưới đất ngủ.

quang-ninh.01

 Các trinh sát vây bắt Dũng

Nửa đêm, hắn tỉnh dậy, do ngáo đá nên hắn nghe trong đầu rầm rập tiếng đập cửa và tiếng người xì xào, hắn thấy bực bà Hát vì "đã không cho tiền còn báo Công an". Lại chợt nhớ hôm trước cháu Hưng dám cãi mình, Dũng lẳng lặng vào phòng cháu bé này và sát hại bằng con dao bầu hắn thường mang theo người, kể cả khi đi chơi. Em gái cháu Hưng nằm cạnh anh trai giật mình tỉnh dậy khóc ré lên, Dũng đã sát hại tiếp cháu bé này rồi bê xác vào kho giấu.

Hắn quay lên trên nhà, đúng lúc này, bà Hát tỉnh dậy thì cháu bé ngủ cùng bà H cũng dậy theo. Một lần nữa, Doãn Trung Dũng bám sát và ra tay tước đoạt sinh mạng hai nạn nhân vô tội. Sau đó, Dũng lấy xe máy phóng về nhà, thay quần áo, tắm rửa rồi đi ngủ.

Sáng hôm sau, hắn thấy Công an ráo riết truy tìm hung thủ nên chạy trốn về Thuỷ Nguyên và bị bắt như đã nói. Cũng theo lời khai ban đầu của Dũng, hắn đã cướp đi hoa tai và chiếc nhẫn vàng của bà Hát và lục soát nhưng không tìm thấy tiền. Số vàng này, trong quá trình trốn chạy, hắn đã làm rơi ở đâu không nhớ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link