Vụ thảm sát 4 bà cháu ở Quảng Ninh: Nỗi đau ập tới khi chưa đến ngày giỗ đầu của chồng

( PHUNUTODAY ) - Vụ thảm sát kinh hoàng đã cư.ớp đi sinh mạng của 4 bà cháu. Đến giờ phút này chị Thanh vẫn không tin được những gì đang diễn ra trước mắt mình. Chị ú ớ gọi tên con, tên mẹ trong vô thức.

Từ lúc xảy ra vụ thảm sát, chị Thanh không còn nước mắt để khóc than. Chị ú ớ gọi tên con và mẹ trong vô thức.

Phóng viên Giadinh.net đưa tin, đến thời điểm này, mọi người dân ở tổ 1 (Khu Hợp Thành, TP Uông Bí, Quảng Ninh), vẫn không khỏi bàng hoàng về vụ thảm án kinh hoàng vừa mới diễn ra vào sáng ngày 24/9 tại nhà chị Vũ Thị Thanh khiến 4 bà cháu trong gia đình tử vong tại chỗ.

Chưa hết nỗi sợ hãi, bà Nguyễn Thị Minh (hàng xóm cho biết): vào thời gian trên, bà đang ở nhà thì nghe thấy tiếng kêu cứu ở gia đình chị Thanh. Qua nhà, bà thấy cảnh tượng thật kinh hoàng, 3 đứa cháu và bà Hát nằm chết tại khu vực nhà bếp với nhiều vết máu.

Ngồi nghĩ lại sự việc, ông Vũ Văn Hùng (chồng bà Hát) kể: ông ở với người con trai Vũ Văn Cường (cách nhà chị Thanh khoảng 300m), thỉnh thoảng mới vào nhà con gái chơi. Còn bà hát ở với chị để trông các cháu. “Khi tôi đang làm bảo vệ ở chợ thì nhận được hung tin, về đến nhà tôi phải chứng kiến cảnh tượng vợ và các cháu bị giết hại dã mãn”, ông Hùng đau xót kể lại.

ong-vu-van-hung-chong-nan-nhan-nguyen-thi-hat-bb-baaaduKPer

 Ông Vũ Văn Hùng- chồng nạn nhân Vũ Thị Hát. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Theo tìm hiểu của phóng viên báo GĐ&XH, hôm xảy ra vụ thảm sát đau lòng là ngày chị Thanh đi làm ca đêm. Cũng tại đêm hôm đó, khoảng 2h45 (rạng sáng 24/9), camera an ninh tại cây xăng Phương Nam đã ghi lại được hình ảnh 2 thanh niên bịt khẩu trang, trùm áo kín đầu đi xe máy tới. Một người ngồi trên xe máy đợi ở ngoài. Người còn lại lợi dụng lúc chị Thanh bơm xăng cho khách đã đi về phía xe máy của chị dựng trước cửa văn phòng định phá khóa, trộm xe nhưng không thành nên vội ra xe bỏ đi cùng đồng bọn.

photo-1-1474860671219

 Chị Thanh và người thân khóc ngất tại đám tang. Ảnh: Đ.Tùy

Những ngày qua cả gia đình ông Hùng như sống trong tuyệt vọng khi người vợ hiền và 3 đứa cháu ngoại của ông bỗng trở thành nạn nhân xấu số, bị giết hại dã man. Trên gương mặt gầy sọp và đôi mắt thâm quầng của người cha già đã không còn nước mắt để khóc. “Gia đình tôi mất hết rồi, chẳng còn gì cả. Tôi biết sống sao đây khi vợ và các cháu tôi bị hãm hại. Tại sao tai họa lại ập xuống gia đình tôi thế này, khổ thân các cháu của tôi”, ông Hùng nức nở.

Nhìn về phía 4 di quan đặt nằm cạnh nhau với khói hương nghi ngút, ông Hùng kể, chị Thanh là con út trong gia đình có 3 chị em. Hàng ngày, anh Phạm Văn Hòe (chồng chị Thanh, công nhân mỏ ở Công ty than Uông Bí) đi làm, còn chị Thanh ở nhà làm nhiều nghề khác nhau. Năm 2007 và 2008, hai người con của chị chào đời là cháu Phạm Đình Hưng, Phạm Thu Hà. Từ khi có con, vợ chồng chị càng tích cực lao động để các con sau này không phải sống cực khổ.

Thương con rể ở xa, vợ chồng ông Hùng dành một phần đất của gia đình cho vợ chồng chị Thanh. Với sự chịu thương, chịu khó, tích cực lao động và được sự tín nhiệm cả đồng nghiệp cơ quan, sau nhiều năm công tác, anh Hòe được cất nhắc làm Phó quản đốc phân xưởng. Tưởng chừng từ đây hai vợ chồng sẽ được hưởng hạnh phúc ấm êm. Tuy nhiên, tháng 10/2015, trên đường đi làm, anh Hòe gặp nạn và tử vong. Đến hôm nay, khi mẹ vợ cùng 2 con và cháu của anh bị sát hại, anh vẫn chưa đến ngày giỗ đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link