Uống 1 cốc nước này đều đặn sau đúng 8 ngày sẽ tiêu được 7kg chẳng hại sức khỏe lại an toàn chẳng tốn

( PHUNUTODAY ) - Uống 1 cốc nước này đều đặn sau đúng 8 ngày sẽ tiêu được 7kg chẳng hại sức khỏe lại an toàn chẳng tốn kém, ai muốn eo thon hãy áp dụng ngay.

1-giam-can
 

Cách giảm cân bằng mật ong

Cách 1: Cách giảm cân bằng mật ong và quế: Ngoài tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, quế còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm đau, bổ não… Khi kết hợp với mật ong rừng, hỗn hợp này sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa đem lại cho bạn không chỉ vòng eo thon gọn mà còn cả làn da tươi trẻ cùng với sức khỏe dồi dào.

Cách giảm cân bằng mật ong và quế: Pha 1 thìa bột quế + 1 thìa cà phê mật ong + 200ml nước ấm và dùng trước bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói. Bạn uống đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Cách 2: Lấy một ly nước ấm khoảng 300ml. Vắt khoảng ½ trái chanh vào, thêm 2 thìa mật ong nguyên chất. Khuấy đều và uống vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Cách 3: Lấy đầy một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và 1 tách nước ấm, trộn đều với nhau và uống khi bụng đói. Nhiều người cam đoan đã giảm cân được nhờ uống hỗn hợp trên đều đặn.

Uống tinh bột nghệ và mật ong giảm cân hiệu quả tại nhà

Uống nghệ với mật ong có giảm cân không ? Như các bạn cũng biết nghệ cũng là một nguyên liệu giúp ích rất nhiều trong việc giảm cân, làm đẹp da. Khi kết hợp với mật ong không chỉ mang lại hiệu quả giảm mỡ cao hơn mà làn da cũng trở nên đẹp mịn màng.

Chuẩn bị:

– Tinh bột nghệ (đã tách dầu) + mật ong

Cách thực hiện giảm cân bằng tinh bột nghệ

– Pha 1 muỗng cafe bột nghệ với 1 muỗng cafe mật ong và 200ml nước ấm rồi dùng trước bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói.

– Nên uống đều đặn mỗi ngày để đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng hơn.

Giảm mỡ bụng siêu nhanh với nước chanh và trà xanh

Chanh và trà xanh đều là những nguyên liệu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Sự kết hợp giữa trà xanh và chanh sẽ mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

Cách pha chế thứ nước uống này rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đun nước trà xanh và cho thêm vài giọt chanh tươi pha đều là đã có thể dùng ngay và luôn để giảm cân được rồi đấy.

Chè đậu đen

Chè đậu đen là món ăn quen thuộc và yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên, cách nấu hơi khác với món chè đậu đen thông thường một chút.

Bạn ngâm đậu đen trước khi nấu khoảng 3 tiếng. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Khi nước vừa sôi, bạn trút đậu đen vào nồi, để lửa nhỏ và đậy nắp. Trong thời gian nấu, bạn hạn chế hoặc tránh hẳn mở nắp hay dùng đũa, muỗng khuấy đậu, vì như thế sẽ làm đậu lâu mềm, có khi bị sượng.

Chờ trong khoảng 30 phút, đậu mềm hẳn bạn nhắc xuống để nguội. Chè đậu đen dành cho người giảm cân chỉ có đậu và nước, không bỏ đường hay dừa như món chè thông thường bạn nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn