Vụ thảm sát kinh hoàng ngày 30 Tết: Nghi phạm là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm s.át h.ại 5 người trong gia đình ở Bình Tân ngày 30 Tết chính là Nguyễn Hữu Tình (SN 2000, quê tỉnh Tiền Giang ) - công nhân làm thuê cho gia đình nạn nhân.

Chiều 16-2, cơ quan CSĐT Bộ Công an xác nhận đã bắt giữ nghi phạm sát hại 5 người trong gia đình tại hẻm 131 (đường số 7, Khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) để điều tra về hành vi "giết người".

Nghi phạm ban đầu được xác định là Nguyễn Hữu Tình (SN 2000, quê tỉnh Tiền Giang ) - công nhân làm thuê cho gia đình nạn nhân.

Hiện trường vụ thảm án ngày 30 Tết

Hiện trường vụ thảm án ngày 30 Tết

Chiều cùng ngày, Trung tướng Lê Đông Phong - Giám đốc Công an TP HCM cũng xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động đã bắt được nghi can gây án. "Hiện các đơn vị nghiệp vụ đang lấy lời khai đối tượng để phục vụ quá trình điều tra", trung tướng Lê Đông Phong thông tin.

Bước đầu, Tình khai nhận đã sát hại 5 thành viên trong gia đình ông Chinh lúc cận tết. Hiện Công an TP.HCM đang quá trình di lý Tình về TP.HCM để lấy lời khai.

5 người tử vong được xác định là ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi), bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh) và 3 người con ruột của vợ chồng ông là Mai Xuân Triệu (13 tuổi), Mai Huyền Diệu (11 tuổi) và Mai Huyền Diệp (6 tuổi).

Tất cả 5 nạn nhân này đều bị các vết cắt tạo vết thương sâu trên cơ thể và nằm rải rác tại các phòng, riêng bà Hồng được phát hiện ngay cửa ra vào. Tất cả 5 thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh. Như vậy, cả 5 nạn nhân đã bị sát hại trước đó nhiều ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link