Vụ thi thể người phụ nữ đang phân hủy: Bắt được nghi can của vụ án sau 2 năm lẩn trốn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi giết chết người tình, đối tượng cho thi thể vào bao ni lông, chở từ TP.HCM xuống tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để phi tang.

Theo thông tin ban đầu, tối 20-5, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã áp giải đối tượng Hoàng Trọng Đông (43 tuổi, quê Vĩnh Phúc) từ tỉnh Vĩnh Phúc về Bà Rịa-Vũng Tàu để điều tra về hành vi giết người . Đông là nghi can gây ra cái chết cho người tình sau đó phi tang thi thể rồi bỏ trốn.

Đông được xác định là nghi can đã sát hại chị Nguyễn Thị Th. (37 tuổi, quê Bình Thuận).

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Đông cho biết, quen chị Th. vào năm 2008 và hai bên có tình cảm như vợ chồng.

Đến ngày 30/6/2015, Đông và chị Th. gặp nhau tại phòng trọ ở Quận Tân Bình để quan hệ ân ái. Sau đó hai  người xảy ra mâu thuẫn vì Đông nghi chị Th. có người khác. Trong lúc chị Th. đang mặc quần áo, Đông dùng tay siết cổ nạn nhân cho tới chết.

Đông lấy khăn tắm quấn thi thể nạn nhân lại, bỏ vào túi ni lông, chạy xe máy từ nhà trọ của mình xuống tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giấu xác.

giet nguoi

Đối tượng Đông tại cơ quan điều tra 

Khi đến một khu du lịch sinh thái tại xã Mỹ Xuân (H.Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu), Đông ném túi ni lông chứa thi thể chị Th. vào bụi cây rồi quay lại TP.HCM. Sau đó, Đông quay về Vĩnh Phúc.

Trước đó, ngày 4-4-2017, người dân phát hiện một bộ xương người tại khu du lịch bỏ hoang tại ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) nên trình báo cơ quan điều tra.

Bộ xương trên đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn lại tóc, răng và xương. Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra ghi nhận thi thể được quấn bằng khăn tắm, bỏ vào nhiều lớp túi bóng. Tại đây, còn phát hiện thêm một quần đùi nam, một cúc áo màu tím.

Sau một thời gian, gia đình chị Th. đã tới cơ quan điều tra để khai báo về sự mất tích của chị Th., từ đó tung tích của nạn nhân cũng được làm rõ. Từ các mối quan hệ của nạn nhân, công an xác định Đông chính là nghi can gây ra cái chết của chị Th.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn