Vụ th.i th.ể nữ sinh lớp 9 trong thùng xốp ở chung cư: Nghi phạm là người như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Mất liên lạc với con từ tối hôm trước, ba mẹ Hằng đi tìm em mãi nhưng không thấy. Khi nhận tin con bị s.át h.ại, ba của Hằng như người mất hồn, ngồi thất thần ở công an phường.

Sáng 14/1, Cơ quan CSĐT Công an Q. Gò Vấp (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM lấy lời khai nghi can giết chết nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 2002, ngụ Q.Gò Vấp) rồi bỏ trong thùng xốp ở chung cư Hà Đô nằm trên đường Nguyễn Văn Công (P.3, Q.Gò Vấp) gây xôn xao dư luận.

Theo Cơ quan CSĐT, nghi can thực hiện vụ giết người hết sức man rợ trên được xác định là Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ Q.Gò Vấp).

nghi pham 1 - phunutoday

Bình tại cơ qaun công an. 

Được biết nghi can Nguyễn Phạm Quốc Bình từng tham gia CLB chơi xe Wave và Dream Bình Thạnh, song đã bị khai trừ khỏi nhóm từ hôm 21/11/2016.

Theo anh Thiện, trưởng CLB này, ba Nguyễn Phạm Quốc Bình là thợ làm giày ở Bình Dương, còn mẹ Bình buôn bán nuôi y ăn học.

Từng chơi chung với nhau, anh Thiện nói Bình hiền nhất và có tâm từ thiện nhất nhóm nhưng không hiểu sao lại nỡ xuống tay với nữ sinh lớp 9 như vậy.

“Tương lai rồi không biết đi về đâu, chưa kể day dứt cái chết của bé bạn nữa. Tội hơn là hai đấng sinh thành. Nghĩ lại thấy buồn cho họ quá! Bạn nào có biết thì ráng qua nhà động viên hai người lớn. Chắc họ cũng sốc lắm”, anh Thiện chia sẻ thêm.

nghi pham 2 - phunutoday

Bình từng tham gia CLB chơi xe Wave và Dream Bình Thạnh.

Trong khi đó, mất liên lạc với con từ tối hôm trước, ba mẹ Hằng đi tìm em mãi nhưng không thấy. Khi nhận tin con bị sát hại, ba của Hằng như người mất hồn, ngồi thất thần ở công an phường.

Trước đó, ngày 13/1, tại cơ quan công an, Bình khai Khoảng 20h30 đêm 12/1, Bình rủ Hằng đến chung cư Hà Đô chơi.

Tại đây 2 người có phát sinh mâu thuẫn, cự cãi. Tiếp theo, Bình dụ dỗ em Hằng vào cầu thang bộ của chung cư Hà Đô, rồi từ phía sau dùng cây sắt đánh vào đầu cho đến khi nữ sinh này gục xuống, tử vong.

Bình có lục trong người của em Hằng lấy 1 ĐTDĐ và 1 số ít tiền. Sau khi gây án, Bình vẫn bình thản, tìm cách có bỏ thi thể Hằng vào thùng xốp, cột chặt lại để một vị trí khuất ở tầng 6 chung cư, vị trí ít ai để ý...

Khoảng14h30 chiều 13/1, Bình lại đến khu chung cư, ra phía trước đường tìm thuê 1 người chuyên chở thuê bằng xe ba gác máy để cùng Bình di chuyển thùng xốp chứa thi thể nữ sinh từ tầng 6 xuống phía dưới theo cầu thang bộ thoát hiểm.

2 người đang khiêng thùng xốp theo lối thang bộ từ tầng 6 xuống tầng 5 thì lúc này, bảo vệ chung cư đi kiểm tra và Bình bị phát hiện.

thi the nu sinh lop 9 trong thung xop o chung cu 3 - phunutoday

 Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc.

Theo cơ quan điều tra, lời khai ban đầu của nghi can có một số vấn đề chưa ổn. Từ việc nghi can Bình khai mâu thuẫn tức thời với H. trong lúc lên lầu 6 chung cư chơi sau đó cự cãi và giết bạn.Thùng xốp, dây ràng… ở đâu mà nghi can Bình có sẵn để chứa và buộc thi thể Hằng.

Do vậy, các tổ nghiệp vụ thuộc Công an quận Gò Vấp và Phòng PC45 vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link