Cận nhan sắc mỹ nhân đẹp nhất nhì lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ' trở lại Việt Nam sau 10 năm đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2008 là Dayana Mendoza được đánh giá là người đẹp nhất nhì lịch sử cuộc thi này sẽ quay lại Việt Nam sau 10 năm đăng quang.

hoa hau Dayana Mendoza (7)Dayana Mendoza, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đăng quang tại Việt Nam, sẽ đến Nha Trang dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào ngày 6/1/2018. 

hoa hau Dayana Mendoza (6)
Đây cũng là lần Mendoza trở lại Việt Nam - nơi 10 năm trước cô đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008. Trước khi sang Việt Nam, Mendoza chia sẻ: “Thật tuyệt khi được trở lại Việt Nam. Cảm giác cứ như tôi đang sống lại những ký ức xưa và trở về nhà”.
hoa hau Dayana Mendoza (4)
Dayana Mendoza sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, sắc sảo đặc trưng của phụ nữ Venezuela nói riêng và Latin nói chung. Cô được bình chọn là một trong ba Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử. Tuy đăng quang cách đây 10 năm, nhưng vẫn chưa có Hoa hậu Hoàn vũ nào vượt qua được Dayana Mendoza cả về sắc vóc lẫn sự yêu mến của khán giả.  
hoa hau Dayana Mendoza (8)
Hoa hậu Dayana Mendoza chia sẻ: “Thật tuyệt khi được trở lại Việt Nam. 10 năm trước tôi đã đăng quang tại sân khấu Crown Center và bây giờ tôi quay trở lại để chứng kiến sự đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cảm giác cứ như tôi đang sống lại những ký ức xưa và trở về nhà”. 
hoa hau Dayana Mendoza (1)
 Năm nay 31 tuổi, Dayana Mendoza có nét đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng, sắc sảo đặc trưng của phụ nữ Venezuela nói riêng và Nam Mỹ nói chung. 
hoa hau Dayana Mendoza (9)
Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008, câu trả lời ứng xử của Dayana được xem là một trong những câu trả lời hay nhất trên thế giới.  
hoa hau Dayana Mendoza (3)
 Với câu hỏi: "Theo bạn, cuộc sống của đàn ông hay phụ nữ dễ dàng hơn?" Dayana xuất sắc trả lời bằng tiếng Anh: "Thượng đế tạo ra sự khác biệt giữa người nam và người nữ, nhưng khác biệt lớn nhất ư? Tôi không nghĩ thế. Khác biệt duy nhất nằm ở suy nghĩ của mỗi người. Đàn ông nghĩ rằng cách nhanh hơn để đi tới một điểm là đường thẳng. Trong khi phụ nữ biết cách nhanh hơn để đi tới một điểm là đường cong và chỉnh sửa những đường cong đó".
hoa hau Dayana Mendoza (5)
 Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza
hoa hau Dayana Mendoza (2)
So với thời điểm đăng quang, nhan sắc Dayana Mendoza vẫn vô cùng xinh đẹp.

Xem thêm:

1. Lỗi make up khiến Phạm Hương, Mai Phương Thúy không muốn xem ảnh chính mình

2. Bất ngờ với nhan sắc cùng thân hình 'khác xưa' của Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' sau thời gian dài tái xuất

3. Bất ngờ với nhan sắc ngày càng khác lạ của Hồ Quỳnh Hương sau thẩm mỹ

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn