Nàng "nấm lùn" cũng trở nên cao ráo, thanh mảnh tức thì nhờ diện đồ kẻ sọc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một item kẻ dù là áo hay quần hay váy điệu đà thì vóc dáng của bạn sẽ thon gọn, mảnh mai và cao ráo một cách bất ngờ. Cùng điểm qua một số trang phục kẻ sọc nhé!

Họa tiết kẻ sọc luôn có một vị trí vững vàng trong xu hướng thời trang hiện đại, mang đến nét giản dị nhưng không lỗi mốt cho trang phục. Như một sự thật không thể nào phủ nhận rằng xu hướng họa tiết hoa lá, động vật, và cả những ứng dụng họa tiết kỹ thuật số hiện đại đã khiến các họa tiết ngày càng thêm phần rực rỡ và nhiều lựa chọn.

16

Tuy nhiên, họa tiết kẻ sọc vẫn giữ được một vị thế nhất định cho riêng mình, mặc cho thị trường thời trang có đa dạng, thay đổi chuyển mình theo từng xu hướng của thời đại.

1. Áo sơmi dáng oversized

12

Hoạ tiết kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt, nó luôn là biểu tượng của sự thanh lịch. Áo kẻ sọc đơn giản, dễ kết hợp với nhiều loại đồ khác nhau và cũng là một người bạn đắc lực của bạn khi che giấu nhiều khiếm khuyết cho người mặc.

13

Họa tiết kẻ sọc giúp tạo hiệu ứng cho người mặc, sọc ngang giúp người gầy trông đầy đặn hơn còn sọc dọc giúp người hơi tròn được thọn lại hoặc trông cao hơn. Bạn có thể phối họa tiết kẻ sọc với các gam màu trơn.

14

Nếu bạn có tấm lưng dài và mũm mĩm thì nên chọn sọc dọc với bản nhỏ để tạo cảm giác lưng ngắn nhưng cũng đánh lạc hướng vóc người đầy đặn của bạn.

15

Ngược lại sọc dọc bản to sẽ hợp với các bạn mình dây, giúp người mặc cao hơn so với chiều cao thật nhưng cũng không khiến họ trông ốm đi hơn nữa. Áo sơ mi sọc dọc có thể kết hợp với nhiều loại quần như jeans, quần tây, quần shorts.

2. Váy liền/chân váy

17

Cùng với váy hoa, những thiết kế váy kẻ mảnh mai nhẹ nhàng là một trong những item được các nàng công sở đặc biệt ưu ái.

19

Thiết kế váy liền dáng suông với những đường kẻ mảnh mai thế này, dù vóc dáng có không mấy thon gọn thì vẫn cứ diện đẹp, thanh thoát vô cùng.

18

Sợ lộ phần bắp tay các nàng có thể diện váy dáng sơmi suông rộng. Ngẫu hứng những đường kẻ sọc thanh mảnh giúp thiết kế khác biệt, ấn tượng hơn.

20

Thiết kế chân váy midi cạp cao tôn vòng eo thon gọn, kết hợp cùng chân váy kẻ các nàng chỉ cần chọn một thiết kế áo trơn màu nhẹ nhàng thôi là đủ, tham họa tiết quá đôi khi lại rối mắt nếu không biết cách kết hợp sao cho hợp với nhau.

3. Quần vải

21

Luôn có một quy tắc bất di bất dịch, các nàng nếu muốn kéo dài chân thì hãy chuyên tâm diện quần kẻ sọc. Ngay cả đến những thiết kế culottes hay quần ống rộng kén dáng đến thế nào thì chỉ cần là quần kẻ thanh mảnh thì dù vóc dáng nhỏ nhắn cũng cao ráo hơn hẳn.

22

Quần ống rộng luôn là item khá kén dáng, nhưng chỉ cần chọn một thiết kế quần kẻ sọc là mọi chuyện nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

23

Kết hợp cùng quần kẻ các nàng hãy chọn áo xuyệt tông với đường kẻ của quần...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn