Tiên tri tử vi năm 2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11) đúng và đầy đủ nhất

( PHUNUTODAY ) - Bọ Cạp hãy bước ra vùng an toàn để đối đầu với thử thách trong năm 2018 này nhé.

Tổng quan chung

Tử vi cung Bọ Cạp 2018 (Hổ Cáp, Thiên Yết), trong năm nay sao Diêm Vương tiếp tục ngự trị tại khu vực công việc của Bọ Cạp truyền cảm hứng cho bạn để tiếp tục cố gắng, nỗ lực. Nhờ đó, tình hình học tập cho đến công việc đều có kết quả đáng kể. Bạn tăng sự kết nối hơn với mọi người, vai trò và vị trí của bạn được công nhận, cảm giác là người quan trọng khiết bạn thực sự rất tự hào, cảm thấy rất hài lòng về bản thân.

Sao Diêm Vương ảnh hưởng rất mạnh mẽ khiến công việc lúc lên lúc xuống. Nhưng nhìn chung, mọi việc trơn tru, thuận lợi chỉ đến tháng 9, ảnh hưởng của sao Diêm Vương giảm dần sẽ gây ra một tác động tiêu cực, lúc này bạn phải cẩn thận, không nên có những quyết định quan trọng vào lúc này.

Tại nơi làm việc, sao Diêm Vương nghịch hành nhắc nhở bạn cần cẩn thận trong các vấn đề thông tin liên lạc. Nên sống chan hòa với mọi người, duy trì quan hệ tốt đẹp, không nên vì lợi ích riêng mà làm ảnh hưởng tới tiền bạc của người khác. Nếu bạn để cho sự nghi ngờ của họ trỗi dậy, sẽ không hề thuận lợi cho tiến triển công việc của mình trong lai.

Bên cạnh đó, Bọ Cạp là người có tầm nhìn xa, bạn cố gắng thu hút các nguồn lực ủng hộ cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân, khi mọi thứ đã sẵn sàng, nhớ tận dụng sự hợp tác để phát triển.

Xem tử vi 2018 của 12 cung hoàng đạo, năm nay bạn rất nhạy cảm về tiền bạc, khả năng quản lý tiền bạc được cải thiện và có thể nhờ thăng chức mà thu nhập tăng lên. Với những kinh nghiệm có được, bạn cẩn thận hơn với vấn đề liên quan tới tài chính. Bọ Cạp biết cách tiêu xài hợp lý, không gây lãng phí quá nhiều, đủ để duy trì mức sống cơ bản. Với sự hỗ trợ của sao Kim và sao Mộc, mọi việc khá suôn sẻ, thu nhập ổn định, cân bằng hài hòa giữa thu và chi.

Đôi khi Bọ Cạp rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, các cặp đôi dễ xảy ra biến cố, nếu không kịp thời nói chuyện thẳng thắn và giải quyết mâu thuẫn, vấn đề sẽ ngày một chồng chất chờ thời điểm bùng nổ, gây ra thiệt hại vô cùng lớn. Cả hai đều có cảm giác tổn thương và muốn buông tay, chấp nhận thất bại, dễ rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan.

Năm 2018 của Bọ Cạp, với những ai độc thân bận rộn với công việc nên không quan tâm quá tới chuyện tình cảm. Bắt đầu từ nửa cuối tháng 8 đổ về sau vận đào hoa mới quay trở lại mang theo cho bạn những cơ hội mới.

Tình trạng sức khỏe khá ổn định, nhưng đôi khi xảy ra tai nạn nhỏ, việc bạn cần làm là phải lên kế hoạch đảm bảo sự an toàn, không để cho sự vô ý, vô tứ của mình khiến bản thân gặp họa.

Năm nay có lợi cho việc điều chỉnh thể trạng cũng như cân nặng, ngoài ra chú ý cả việc nghỉ ngơi đầy đủ để duy trì đủ năng lượng để cơ thể có thể tập trung làm việc, cân bằng cuộc sống.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tình yêu và các mối quan hệ

Tình yêu của Bọ Cạp đầy đam mê, say đắm. Những lựa chọn, quyết định của bạn sẽ có tác động rất lớn tới mối quan hệ của bạn. Trong năm 2018, tình cảm của bạn dành cho đối phương sẽ nhiều hơn, hãy cố gắng thổi lửa vào mối quan hệ để đẩy cao cảm xúc của cả hai dành cho nhau. Bên cạnh đó, hãy thẳng thắn chia sẻ với đối phương về những điều bạn muốn, cần trong mối quan hệ.

Trong tình yêu, việc một bên kìm nén cảm xúc luôn sẽ khiến mối quan hệ đi vào bế tắc. Tốt nhất, Bọ Cạp nên giãi bày, cùng tâm sự với đối phương những cảm nhận của mình. Sự hiểu nhau sẽ thúc đẩy mối quan hệ, khiến tình cảm đôi bên thêm say đắm nồng nàn hơn.

Ngoài ra, trong mối quan hệ giữa bạn với gia đình và bạn bè, hãy cố gắng nghĩ thoáng ra và đừng quá khó tính với họ. Tuy nhiên, nếu họ xúc phạm bạn, đừng ngần ngại nói thẳng và phản kháng. Hãy trung thực với những cảm xúc của mình, và đừng để bất kỳ ai làm tổn thương tới bạn.

Công việc và học tập

Trong những năm qua, có lẽ Bọ Cạp đang giữ mình trong vỏ bọc "an toàn", điều đó làm cho công việc của bạn trở nên nhàm chán. Trong năm 2018 này, hãy thử làm điều gì mới mẻ hơn. Dù khó khăn và nhiều thách thức, nhưng bạn sẽ thu được nhiều bài học giá trị, và hiểu rằng mình có thể làm được nhiều điều tuyệt vời thế nào. Dám nghĩ, dám làm và dám thay đổi, đó là lời khuyên cho Bọ Cạp vào năm 2018 này.

Tài chính

Hãy chú ý tới tình hình tiền bạc của mình trong năm 2018 này. Không phải bạn sẽ mất tiền, chỉ đơn giản việc kiểm soát tiền bạc sẽ khiến bạn cảm thấy an toàn hơn. Trước tiên, hãy dành tiền để chi trả cho những thứ bạn cần. Sau đó, hãy dành số tiền còn dư ra để giải trí và làm những điều mình thích. Có thể, việc chi tiền cho người mình yêu quý sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn là cho chính mình. Ngoài ra, đây là thời điểm tốt để bạn đầu tư hoặc mua cổ phiếu.

Sức khỏe

Lời khuyên cho Bọ Cạp là trong năm 2018 này, hãy tích cực tập thể dục và lên thực đơn hợp lý cho mình. Trong suốt cả năm, năng lượng của bạn rất dồi dào. Thỉnh thoảng, hãy chơi những bài toán đố để luyện sự tập trung, giữ cho trí não mình luôn sáng suốt. Đừng để bản thân căng thẳng, hãy làm những việc để bản thân cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Lời khuyên

Năm 2018 là một năm suôn sẻ hơn với Bọ Cạp, vậy nên, hãy biết tận dụng khoảng thời gian này để làm những điều mình muốn. Đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy khó khăn hay căng thẳng trong công việc, những lúc đó, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài thời gian làm việc, hãy làm những thứ mình thật sự thích, khiến cho bản thân hạnh phúc vui vẻ. Nếu bạn nghe theo con tim mách bảo, và sống với đam mê, sở thích thì cả năm của bạn sẽ rất tuyệt vời.

Dự báo sơ lược về 12 tháng của Bọ Cạp

Tháng 1: Đây là tháng có nhiều thay đổi đột ngột xảy ra với Bọ Cạp. Nếu bạn đang có ý định đổi việc hay bắt đầu kinh doanh thì đây là thời điểm tốt. Hãy tập trung vào công việc trong tháng này.

Tháng 2: Đây là một tháng để bạn lên kế hoạch cho tương lai và đặt ra mục tiêu cho cả năm. Hãy bỏ qua quá khứ và tiến về phía trước.

Tháng 3: Bạn cần yêu cầu sự giúp đỡ từ gia đình và đồng nghiệp. Hãy mạnh mẽ, tự tin đi những bước đi đầu tiên.

Tháng 4: Đây là một tháng có khá nhiều chuyện nhạy cảm xảy ra. Hãy học cách tha thứ và tiến lên phía trước. Chuyện gì đến sẽ phải đến và cái gì đi sẽ phải đi.

Tháng 5: Đây là tháng Bọ Cạp sẽ chìm trong tình yêu, những Bọ Cạp độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình trong tháng này.

Tháng 6: Đây là tháng tình hình tài chính rất khả quan, nó có thể đến từ việc hôn nhân hoặc kinh doanh.

Tháng 7: Tháng này chuyện tình yêu của bạn sẽ rất ngọt ngào, say đắm và đầy đam mê. Hãy tận hưởng chúng.

Tháng 8: Sẽ có những bước tiến trong công việc của bạn, tuy nhiên, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là phổi của mình. Hãy tập các bài tập thở để cải thiện sức khỏe.

Tháng 9: Bạn sẽ có cơ hội học tập và tiếp cận với công nghệ mới. Chúng sẽ giúp bạn mở mang tri thức, trở thành người tiên phong trong công cuộc đổi mới.

Tháng 10: Đây là thời gian trực giác của bạn trở nên vô cùng nhạy bén, chính xác. Bạn có thể lường trước được mọi việc sắp tới.

Tháng 11: Đây là tháng bạn nên dành cho gia đình và những người thân yêu. Hãy kiểm soát cảm xúc và tránh tức giận vì những chuyện nhỏ. Thời gian là hữu hạn và bạn không nên lãng phí thời gian vì những vấn đề nhỏ nhặt như vậy.

Tháng 12: Đây là một tháng tràn đầy niềm vui. Nhưng cũng đừng vì thế mà tiêu tiền thả phanh. Hãy chăm chỉ kiếm tiền đến những ngày cuối cùng của năm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn