Vụ vợ bầu bí xát muối ớt vào "vùng kín" tình địch: Lộ loạt ảnh "mát mẻ" của hai vợ chồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng lại truyền tay nhau bộ ảnh cực thân mật của hai vợ chồng trong vụ đánh ghen, xát muối ớt vào "vùng kín" tình địch ở Thái Nguyên. Cả hai vợ chồng vẫn cư xử hoàn toàn bình thường trên mạng xã hội, coi như vụ đánh ghen kinh hoàng kia chỉ như cơn gió thoảng qua.

Những ngày qua, dư luận đang xôn xao trước màn đánh ghen, xát muối ớt vào "vùng kín" tình địch của cô vợ quê Thái Nguyên.

Được biết, người chồng ngoại tình trong thời điểm vợ đang mang thai. Vì không chấp nhận được điều này, nên khi “mục sở thị” được chồng cùng tình nhân vào nhà nghỉ, cô vợ đã cùng một vài người khác vào tận phòng đánh ghen.

danh-ghen

 

Sau đó dùng ớt tươi xát vào vùng kín nạn nhân để dằn mặt. Những hình ảnh đó sau đó được chính người vợ đăng lên trang cá nhân với dòng chú thích "Đây là bài học cho những đứa nào muốn lằng nhằng với chồng tao, nghe chưa?".

Vẫn biết người phụ nữ nào cũng có sẵn máu ghen trong người. Chỉ có điều hành động đánh ghen quá khích của chị vợ này đã gây ra một làn sóng phản đối dữ dội. Từ một người đáng lẽ ra được dư luận ủng hộ, nhưng nay cô vợ và anh chồng đã trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng. Nhất là khi cả hai vẫn cư xử hoàn toàn bình thường trên mạng xã hội, coi như vụ đánh ghen kinh hoàng kia chỉ như cơn gió thoảng qua.

ngoai-tinh

 Trên trang cá nhân của hai vợ chồng có không ít bức ảnh tình tứ được đăng tải trước và sau khi xảy ra vụ việc.

Trên trang cá nhân của hai vợ chồng có không ít bức ảnh tình tứ được đăng tải trước và sau khi xảy ra vụ việc.

y
danh-ghen-55
danh-ghen-35
danh-ghen-13
danh-ghen-9
danh-ghen-36
danh-ghen-22

 

 Có không ít ý kiến cho răng đây chỉ là trò câu like rẻ tiền.

d

 

 Tuy nhiên, người vợ trong câu chuyện đã lên tiếng khẳng định đây hoàn toàn không phải trò câu like như nhiều người đang đồn thổi.

danh-ghen-1

 

Ngay sau khi clip vợ bầu đánh ghen xát muối ớt vào vùng kín tình địch được chia sẻ, hình ảnh cô gái được cho là nạn nhân cũng được lan truyền và nhận bao chỉ trích của dân mạng.

Mới đây, cô gái được cho là bồ nhí có tên J.N đã lên tiếng phản bác hoàn toàn vụ việc.

J.N cho biết: "Mình lên tiếng vì mình là người bị hại, là nạn nhân nên phải làm cho ra nhẽ. Có người thích nổi tiếng nên đã tung tin đồn nhảm vu oan cho mình. Mình là con người thế nào mọi người đều hiểu và mình có bị làm sao thì những người thân xung quanh mình là người biết đầu tiên.

Mình muốn khẳng định cho mọi người biết rằng, mình không làm điều như nguồn tin từ L.C (người vợ bầu đăng hình đánh ghen -PV) nói mình và C.K đó. Bản thân mình không biết 2 người đó là ai. Đến giờ phút này cũng không biết mặt mũi họ thế nào. Chỉ là hình ảnh xem qua facebook".

Cô gái này cũng nhấn mạnh: "Mình đã nhờ công an vào điều tra và an ninh mạng đã vào cuộc từ hôm qua".
Hiện tại, thực hư của vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ. Chúng ta hãy cùng chờ kết quả chính thức từ cơ quan điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn