Vụ vợ bầu bí xát muối ớt vào "vùng kín" tình địch: Sự thật hay chỉ là trò câu like rẻ tiền?

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, câu chuyện người vợ mang bầu đánh ghen, xát muối ớt vào "vùng kín" của tình địch đang gây "bão" cộng đồng mạng. Liệu câu chuyện trên có phải sự thực không hay chỉ là dàn dựng câu like?

Những ngày gần đây, vụ việc người vợ có tên L.C đánh ghen bằng cách xát muối ớt vào vùng kín tình địch đã khiến nhiều người xôn xao. Người vợ này cho biết đây là bài học cho những ai có ý định lăng nhăng với chồng mình.

Ngay sau khi đăng tải, chỉ trong chưa đến 1 giờ chia sẻ đã thu hút 3,3 ngàn like và 127 chia sẻ cùng hàng trăm bình luận của dân mạng. Những hình ảnh trên đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Trong khi một số người tỏ ra không đồng tình với hành vi trên thì đa số cho rằng cô gái trẻ đáng bị như vậy.

danh-ghen

 Những hình ảnh trên đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. 

“Chị vợ kia đang có thai và cô bồ này cũng ngang ngược thách thức, xấc láo với chị vợ thế nên mới bị đánh ghen kinh hoàng đến vậy. Dẫu biết, đàn bà nào chẳng có máu ghen nhưng chị em cần bình tĩnh, đừng để mất bình tĩnh để rồi dẫn đến những sự việc khiến bản thân mình sau này phải hối hận“, chia sẻ của một cư dân mạng.

Không ít người cho rằng, hành động xát ớt vào vùng kín của tình địch là hình phạt xứng đáng cho những “con giáp thứ 13″, chưa kể người này còn thách thức phá hoại gia đình, ghen ngược với vợ chính thức.

Sau nhiều giờ đăng tải, cư dân mạng bất ngờ truy lùng ra danh tính của kẻ thứ 3 trong vụ việc trên. Cô gái này có tên là J.N. Sau khi thông tin phát tán, hàng loạt cư dân mạng đã vào facebook của J.N để bình luận những lời lẽ khiếm nhã, chửi bới và lăng mạ, hả hê với việc cô này phải chịu đựng màn đánh ghen kinh hoàng.

h

J.N lên tiếng về việc bản thân bị oan 

Tuy nhiên, J.N tỏ ra khá bất ngờ và lập tức lên tiếng kêu oan rằng mình không phải là người bị đánh ghen như đồn đoán. J.N cho đăng tải status, clip và khẳng định nhờ công an vào cuộc để chứng minh sự trong sạch cho bản thân.

Theo đó, J.N cho rằng cô không hề quen biết với L.C và càng không hiểu vì sao mình bị vu oan. Sự việc đã khiến bản thân cô và công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô cũng cho biết mình đã có gia đình và đang sống rất hạnh phúc, không hề biết sự việc đánh ghen trên mạng cho đến khi được một số bạn bè thông báo.

Cư dân mạng vạch trần màn đánh ghen dàn dựng câu like?

Sau vài ngày tìm hiểu, trên một số diễn đàn xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng thực chất màn đánh ghen kia không hề có thật và chỉ là trò câu like của hai vợ chồng L.C.

Lý do mà những người này đưa ra là sau khi đăng tải hình ảnh xát muối ớt, facebooker L.C đã gỡ đi, vụ việc cũng không có clip ghi lại. Thêm vào đó, trên trang cá nhân, L.C và chồng cô vẫn vô cùng hạnh phúc, đăng ảnh tình cảm với nhau, khẳng định không có chuyện lục đục. Thậm chí, L.C còn đang mang thai con trai đầu lòng với chồng mình.

ghen-4

Một số cư dân mạng vạch trần sự việc.

"Facebook của L.C ban đầu có 300 lượt theo dõi mà giờ lên gần 40.000 lượt rồi, trong khi cô này còn bán hàng online. Khi được đặt ra câu hỏi về vụ ngoại tình thì không trả lời, thậm chí vẫn đăng ảnh tình cảm. Liệu một người vợ bị chồng phản bội có thể quay lại yêu thương và đăng status mùi mẫn khi mà sự việc đánh ghen mới diễn ra cách đây vài ngày?", một người hoài nghi.

"Cả người chồng và người vợ đều vẫn bình thường, thậm chí khẳng định yêu thương nhau rất nhiều. Nếu có chuyện đó thật thì có gì mà phải gỡ status. Hơn nữa, cô gái bị cho là người thứ 3 cũng liên tục khẳng định bị oan. Sự việc này có điều gì mờ ám, phải chăng là chỉ dàn dựng câu like?", một người khác lên tiếng.

ngoai-tinh

 

Hiện chưa rõ thực hư nhưng sự việc trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nếu quả thực đây chỉ là một màn dàn dựng thì thực sự đáng báo động về văn hóa sử dụng mạng xã hội của một bộ phận giới trẻ, chỉ vì mục đích câu like, gây sốc mà tạo nên một câu chuyện "ảo" gây cái nhìn tiêu cực lên toàn xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn