Dàn mỹ nhân Việt sang chảnh, chạy theo trend đội nón thời trang cầu kỳ

( PHUNUTODAY ) - Nón rộng vành với chất liệu vải voan cùng thiết kế cầu kỳ hiện là item được nhiều người đẹp showbiz quan tâm.

Nón rộng vành với thiết kế cầu kỳ hiện đang là xu hướng hot nhất các sự kiện hiện nay. Không khó để tìm thấy món phụ kiện mang hơi thở hoàng gia này đã lần lượt được nhiều người mẫu, diễn viên sử dụng để làm điểm nhấn khiến cho trang phục đặc sắc hơn. Thanh Hằng xuất hiện lịch lãm với bộ suite trắng đen cách điệu tạo dáng đầy thần thái trong một sự kiện thu hút toàn bộ ống kính.

25

Cô còn nhấn nhá khiến set đồ nổi bật hơn nhờ chiếc nón rộng vành màu đen có đính tên mình một cách cầu kỳ. Tuy nhiên, chiếc nón được làm tinh xảo vô cùng hợp với bộ suits Thanh Hằng đang mặc trên người khiến người đẹp thêm phần tỏa sáng.

26

HH Châu Á 2016 Huỳnh Tiên cũng nắm bắt xu hướng cực nhạy, bằng chứng là trong sự kiện gần đây cô xuất hiện vô cùng thu hút với váy voan trễ vai cùng nón rộng vành trắng nền nã, nữ tính.

27

Huỳnh Tiên khéo léo kết hợp các sắc màu khiến tổng thể trang phục nhìn khá hài hòa, an toàn.

28

Hari Won đem đến vẻ ngoài mới mẻ khi chưng diện chiếc nón rộng vành cùng bộ váy đỏ tone-sur-tone….

29

Kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào phần môi, nữ ca sĩ trông thật kiêu sa, thu hút mọi ánh nhìn.

30

Mới đây, bà xã Trấn Thành lại khiến fan hâm mộ thích thú khi diện áo trench coat pastel, phối cùng nón rộng vành cài hoa làm điểm nhấn.

35

Hồ Ngọc Hà trước đây rất ưa chuộng những mũ rộng vành màu neon rực rỡ như cam, xanh chuối nhưng giờ biểu tượng thời trang của V biz chuộng những màu sắc trung tính như nâu be, đen, trắng  hơn.

32

Nhiều mỹ nhân Việt lại yêu chiếc mũ rộng cành màu đỏ. Hà Tăng nữ tính với mũ đỏ, áo sơ mi chấm bi, chấn váy midi trắng theo phong cách vintage.

34

Vy Oanh nữ tính với mũ đỏ, đầm hồng kẻ ngang và vòng chuỗi hạt lạ mắt.

31

Nhờ có chiếc mũ rộng vành để tạo dáng mà trông Thuỷ Tiên hoàn hảo hơn nhiều.

33

Khi diện váy hở vai đi dạo biển như kiểu Jenifer Phạm thì mũ rộng vành sẽcó tác dụng che nắng cho làn da của bạn.

Với kích thước “khủng” đảm bảo sự nổi bật cho người đội, nón rộng vành hứa hẹn sẽ là món phụ kiện gây “sốt”, khiến nhiều sao mê mẩn trong nửa cuối năm 2018 này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn