Ăn/uống thứ này vào mỗi sáng thức dậy, giảm ngay vài cm mỡ bụng sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Nếu duy trì những việc làm dưới đây vào buổi sáng bạn sẽ có thể đánh bay vài centimet mỡ thừa quanh bụng nhanh chóng. Hãy cùng điểm danh 5 việc làm này nhé!

 Kiên trì tập bản thân làm theo những thói quen dưới đây, chắc chắc chỉ sau thời gian ngắn, toàn bộ mỡ thừa sẽ bị đánh bay, vòng 2 trở nên săn chắc, thon gọn hoàn hảo.

1. Uống nước ấm

Uống nước ấm vào buổi sáng sau khi thức giấc đẩy mạnh đào thải độc tố, chất béo và mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, nước ấm sẽ làm sạch dạ dày, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, hạn chế tình trạng tích tụ mỡ thừa. 

Để tăng thêm hiệu quả, bạn nên kết hợp một số nguyên liệu tự nhiên như mật ong, dầu ô liu, dầu dừa, nước ép nghệ tươi... vào nước ấm để uống vào buổi sáng. 

11

Cách thực hiện cực kỳ đơn giản, chuẩn bị 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh nước ép nghệ tươi (hoặc thay thế bằng nguyên liệu khác). Cho nước ép nghệ tươi vào ly thủy tinh, đổ nước nóng vào, khuấy đều. Sau đó, thêm mật ong khuấy đến khi nước còn âm ấm là có thể thưởng thức ngay.

Hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều lần nếu kết hợp cùng một số nguyên liệu tự nhiên có công dụng đánh tan chất béo như mật ong, dầu dừa, nước cốt chanh, tinh bột nghệ... 

2. Chạy bộ

Vận động vào buổi sáng sớm giúp cơ thể được kích thích tốt hơn, quá trình trao đổi chất được thực hiện hiệu quả hơn và đặc biệt là giúp những lượng calo thừa, năng lượng thừa của ngày hôm trược được đào thải ra ngoài nhanh chóng. Cơ thể bạn sẽ sớm được gọn gàng như mong muốn.

12

Thêm một lợi ích mà việc chạy bộ vào buổi sáng đó là giúp tinh thần ngày mới của bạn được thoải mái và tràn đầy năng lượng hơn.

3. Ăn sáng giàu chất xơ

Thông thường, những người cố gắng giảm cân có xu hướng bỏ bữa sáng, tuy nhiên, thói quen này có thể làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn. Thay vào việc bỏ bữa sáng, hãy ăn các món ăn nhiều chất xơ như xà lách xanh, yến mạch, cho bữa sáng để giảm mỡ bụng nhanh hơn.

13

4. Uống 1 ly trà xanh

Ngoài tác dụng dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa mà các bạn đã biết thì trà xanh còn giúp bạn giảm béo một cách hiệu quả. Chất Catechin trong trà xanh có tác dụng chuyển hóa chất béo, làm giảm lượng chất béo có trong máu, gan và các bộ phận khác.

14

Hơn nữa trà xanh còn có tác dụng xúc tác cho quá trình trao đổi chất và giúp tiêu hao năng lượng. Do đó, mỗi ngày với 1 – 2 cốc trà xanh sẽ giúp bạn giải phóng lượng mỡ thừa, xóa tan lớp mỡ tích tụ dưới da và giúp bạn lấy lại một vóc dáng chuẩn mà bạn hằng mơ ước.

5. Chọn sữa chua làm món ăn vặt

Sữa chua là loại thức ăn được nhiều người yêu thích, từ trẻ em cho đến những người lớn tuổi vì cái cảm giác mát lạnh, ngon và cái cảm giác tan chảy trong miệng của nó.

15

Sữa chua có tác dụng loại bỏ chất béo, ngăn chặn quá trình tăng cân và làm giảm cân hiệu quả, không những thế lượng protein trong sữa chua còn giúp cho cơ bắp của bạn săn chắc hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn