Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê nói gì về nghi vấn lộ clip nóng của người em thân thiết Lê Thu Trang?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có những chia sẻ về ồn ào lộ clip nóng của cô em gái thân thiết trong cuộc thi - người đẹp Lê Thu Trang.

Mới đây, tham gia buổi giao lưu trực tuyến với Zing, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê đã trả lời tất cả câu hỏi của khán giả. Trước câu hỏi: "Chị nghĩ thế nào về việc thí sinh Lê Thu Trang lộ clip nóng trước đêm chung kết. Hai người có phải từng là bạn thân?", Tân Hoa hậu đã có những chia sẻ khá thẳng thắn và cởi mở.

hen1.phunutoday.vn

Theo H'hen Niê, cô gái trong clip nóng bị rò rỉ trên mạng xã hội trước đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là ghép quay một người khác, Lê Thu Trang không phải người đóng nhưng ở vào thế không thể giải thích được. H'hen Niê cho hay, hôm xảy ra sự cố bị tung clip nóng, cô đang ở cùng phòng với thí sinh Lê Thu Trang. Thu Trang rất buồn, bản thân cô cũng cảm thấy buồn, bởi đã chỉ còn vài giờ là diễn ra chung kết mà còn có những điều không hay xảy ra mà lại không thể minh oan được. H'Hen mong Thu Trang vượt qua mọi chuyện để quay lại.

"Tôi rất tiếc cho Trang. Hai chị em vẫn giữ liên lạc với nhau. Ngay sau khi đăng quang, tôi rất muốn đến gần Trang để ôm em nhưng xung quanh tôi nhiều người vây quanh quá. Còn Trang cũng đứng ở ngoài để đợi tôi nhưng không được. Tôi có lời nhắn gửi cho Trang: "Chị luôn ủng hộ em, đồng hành cùng em, hy vọng vương miện này của chị sẽ trao lại cho em" - H'Hen Niê nói.

hen5.phunutoday.vn

Chia sẻ về tình bạn giữa cô và người đẹp Lê Thu Trang, H'hen Niê cho biết, hai người gặp nhau trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, khi bắt đầu di chuyển vào Nha Trang, Thu Trang muốn tập gym nên H’Hen Niê đi cùng. Trang rất sợ ma còn H’Hen Niê thì không sợ nên hai chị em đi đâu cũng thường đi chung với nhau.

Tân Hoa hậu cũng rất buồn khi Thu Trang chỉ dừng lại ở top 10 mà không được vào top 5 cùng cô. Bởi trước đêm thi Chung kết, H'hen Niê có chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, mong hai chị em cùng cố gắng nắm tay nhau đi sâu vào những vòng trong.

H'hen Niê cũng tiết lộ, trước đêm chung kết, Lê Thu Trang rất bối rối với bộ đồ của mình nên H’Hen nói Trang có thể mặc lại đầm của cô còn cô mặc đầm khác. Tuy nhiên, Thu Trang cũng không muốn H’Hen hy sinh cho mình nên cô vẫn mặc bộ đầm của mình. 

Trước buổi sáng ngày thi, tôi và Trang còn quay clip và khóc với nhau vì ngày cuối và sắp xa nhau, rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tôi thấy Trang hơn mình ở sự mạnh mẽ trong bước đi. Mỗi lần Trang đi catwalk, ngay đêm bán kết, tôi nghĩ cô bé này phải là hoa hậu. Tôi rất hâm mộ bước đi củaTrang" - H'hen tâm sự.

Trước đó, sáng ngày 06/01, một đoạn clip "nóng" được cho là của thí sinh Lê Thu Trang bị rì rỉ trên mạng xã hội khiến xôn xao dư luận. Theo đó, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc áo sơ mi trắng gợi cảm. Những cử chỉ thân mật, gần gũi đến "đỏ mặt", được đẩy đến cao trào bởi hình ảnh lộ da thịt nóng bỏng, phản cảm khiến Thu Trang vấp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng, nhất là khi người đẹp được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

hen3.phunutoday.vn
hen4.phunutoday.vn

Trước loạt hình ảnh này, một thành viên trong ê-kíp của Lê Thu Trang cho biết: "Tất cả hình ảnh thân thể trong clip là do một diễn viên khác đóng, chỉ có hình ảnh gương mặt là của Thu Trang. Có thể nói đây là clip được cắt ghép". Đồng thời, phía Thu Trang cũng xác nhận đây là đoạn video cô từng đóng nhưng không nói là thuộc dự án nào và đã có bản dựng chính thức chưa.

Xem thêm:

1. Sau đăng quang, bạn Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê tiết lộ chuyện nợ 4 triệu đồng

2. Vừa công khai bạn trai Tây, diễn viên Lan Phương đã vướng nghi vấn mang bầu vì lộ vòng 2 'lùm xùm'

3. "Gái hai con" MC Hoàng Linh vẫn quyến rũ hút mắt trước ngày lên xe hoa lần 2

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn