Vừa béo vừa xấu, vừa kém cỏi tôi tự dâng chồng đẹp trai vào tay nhân tình trẻ đẹp

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật không ngờ, những ngày tôi đầu tắt mặt tối chăm con vất vả thì chồng lại ngang nhiên ngoại tình với đồng nghiệp làm cùng.

Sai lầm của tôi là không chú ý đến bản thân mình, để mình quá xấu xí khiến chồng chán ghét. Nhưng nói gì thì nói, tôi có thế nào cũng là vì con cái, vì cái gia đình này, anh không thể nhẫn tâm làm thế với tôi được.

Tôi chia sẻ câu chuyện của mình lên đây, rất mong nhận được mọi người góp ý. Tôi và chồng yêu nhau từ khi tôi đang là sinh viên, anh hơn tôi 5 tuổi, đã đi làm, lúc đó tôi cũng xinh xắn, bụ bẫm, trắng trẻo, còn anh đẹp trai, cao to phong độ. Ai cũng khen chúng tôi đẹp đôi.

Anh rất cưng nựng, chiều chuộng tôi, lúc cưới về tôi đã có bầu 2 tháng, chính vì thế chồng bảo tôi nghỉ ở nhà luôn, không cần đi làm nữa, tôi nghe lời anh, hơn nữa cũng muốn chăm con tốt hơn nên chỉ ở nhà lo nội trợ. 9 tháng bầu bí, tôi tăng gần 20 cân, lúc lên bàn đẻ, cả mẹ cả con cũng ngót nghét 75 cân.

vo-chong

Thế rồi khi con đầu được 1 năm thì tôi lại có bầu, sau lần bầu bí nữa, cân nặng của tôi lúc nào cũng ở ngưỡng trên dưới 70 kg, làm cách nào cũng không giảm được. Nhìn tôi lúc ấy, thật sự không ai nhận ra nữa, vừa béo vừa già, lôi thôi luộm thuộm.

Bản thân tôi chủ quan, không bao giờ nghĩ chồng chán hay ong ve bên ngoài, vì nghĩ vợ chồng với nhau, bao nhiêu ân tình, lại con cái, tôi có thành thế này cũng là vì anh vì con. Thế nhưng tôi không nhận ra rằng, tôi đã quá sai lầm khi để mình tuột dốc như thế. Tôi ở nhà nhiều thành ra ngại đi làm, ngại giao tiếp, tự mình làm mình tụt lùi đi. Chồng tôi đi làm không phải ít tiền, anh cũng đưa tôi gần hết lương, nhưng thú thật tôi cứ ở nhà chi tiêu lung tung, lại con cái, thành ra vẫn bí bách, tiền vào bao nhiêu, hết bấy nhiêu.

vo-chong.01

Thế rồi khi con lớn 3 tuổi, con bé 2 tuổi, tôi phát hiện chồng có bồ, không ai xa lạ mà chính là con bé làm cùng công ty, mỗi khi đến nhà vẫn chị chị em em ngọt xớt với tôi. Tôi tìm hiểu, anh không những tỏ ra ăn năn còn chơi bài ngửa với tôi. Anh nói thẳng anh chán tôi rồi, ở bên nhân tình mới cảm nhận được tình yêu thật sự, còn sống với tôi giờ chỉ như trách nhiệm. Tôi sững sờ khi nghe anh nói. Nhìn lại bản thân mình, tôi ân hận vô cùng, tại sao tôi lại biến bản thân thành một người như vậy, có phải là tôi sai rồi không, tôi nên làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link