Vừa bị chê mặc sến súa, Nguyễn Thị Loan 'lột xác' với loạt trang phục gợi cảm tại Miss Universe 2017

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới đến Miss Universe, Nguyễn Thị Loan đã bị chê ăn mặc quê mùa và sến súa, ngay lập tức, người đẹp hoàn toàn lột xác với loạt trang phục gợi cảm.

nguyen thi loan thi hoa hau hoan vu (2)

 Khi mới xuất hiện tại Miss Universe, người đẹp Nguyễn Thị Loan đã bị chê vì hình ảnh sến sẩm vì mặc chiếc áo dài họa tiết nhàm chán, kết hợp một cách kỳ cục với giày sneaker và quần jeans.

nguyen thi loan thi hoa hau hoan vu (3)

 Nguyễn Thị Loan diện chiếc đầm màu hồng đính ren như váy ngủ, và màu hồng cũng không hợp với da của cô khiến cô bị mất điểm trầm trọng tại Miss Universe.

nguyen thi loan tai hoa h

Tiếp thu những ý kiến từ khán giả nước nhà, Nguyễn Thị Loan tâm sự: "Một khi đã mang trên vai dải sash in đậm tên đất nước, tôi không hề đề cao cái tôi cá nhân mà chấp nhận những điều mình làm chưa tốt'.

nguyen thi loan tai hoa h

Nguyễn Thị Loan chứng minh cho công chúng thấy rõ gu thời trang, kinh nghiệm một người từng chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Không chỉ biết cách tôn lên thân hình chuẩn, Nguyễn Thị Loan còn khéo léo thể hiện sự nhạy bén với xu hướng thời trang năm nay khi diện những chiếc đầm bó sát và sự kết hợp trang sức, phụ kiện đầy sang trọng.

nguyen thi loan tai hoa h

Nguyễn Thị Loan diện đầm xẻ sâu nhằm khoe vòng 1 gợi cảm.

nguyen thi loan tai hoa h

Bộ đồ vest của Nguyễn Thị Loan giúp người đẹp khoe được vòng 1 cũng như thể hiện sự thanh lịch.

nguyen thi loan tai hoa h

Chiếc đầm 2 dây cúp ngực được người đẹp Nguyễn Thị Loan mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

nguyen thi loan tai hoa h

Thiết kế ôm dáng khoe body kết hợp xẻ sâu khoe vòng 1 được Nguyễn Thị Loan ưa chuộng.

nguyen thi loan thi hoa hau hoan vu (5)

 Tuy nhiên, nhiều người trong giới thời trang đánh giá các trang phục này không có sự đột phá về phom dáng cũng như chất liệu. Đa số đều sử dụng tông màu đen làm chủ đạo cùng những chi tiết đính kết lấp lánh, thiếu đi sự sang trọng cần thiết. Liệu hình ảnh của cô sẽ đủ sức gây ấn tượng với ban giám khảo cũng như khán giả khắp nơi trên thế giới?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link