Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 13/11 đến 19/11/2017 mới nhất cực chuẩn, cực hay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 13/11 đến 19/11/2017 mới nhất cho biết sự nghiệp, tình duyên, vận hạn của 12 con giáp trong tuần này.

Tuổi Tý

Tử vi tuần này của người tuổi Tý có một tuần khá u ám, mọi phương diện đều có dấu hiệu lành ít dữ nhiều. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để đương đầu với khó khăn, thử thách.

Công việc làm gì cũng bị chê trách, người khác làm thì không sao, hễ bản mệnh nhúng tay vào là có chuyện. Người khác có lỗi được cho qua còn bản mệnh có lỗi dù nhỏ nhất cũng bị vạch ra. Vì thế nên đường tài lộc không mấy hưng thịnh, may là những ngày trước bản mệnh đã tiết kiệm được một khoản, bây giờ lấy ra chi dùng nên không đến nỗi quá túng thiếu.

Tình cảm gặp tương khắc nhiều, đôi bên bắt đầu công kích những khuyết điểm của nhau dẫn tới chán chường, mệt mỏi, ít muốn gặp gỡ. Mối quan hệ đã rơi vào bế tắc, chỉ còn trên danh nghĩa.

Sức khỏe khá hơn, bạn mạnh mẽ và giữ được tinh thần dù nhiều chuyện mệt mỏi xảy đến. Mùa đông lạnh nhưng tuổi Tý khá ổn, chỉ cần mặc ấm và chăm tập thể dục thể thao là sẽ không có điều gì đáng lo ngại.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu có thể nói là cực kì tệ hại, hung nhiều hơn cát, khắc nhiều hơn sinh, lơ là một chút thôi là mất tiền. Không kiếm được bao nhiêu lại còn phải chi những khoản oan uổng hoặc bị trộm đồ, vô cùng khó khăn.

Sự nghiệp nhiều ngáng trở, đồng nghiệp không tốt, tinh thần hợp tác rất tệ lại kèn cựa nhau nên công việc trì trệ. Bạn bị khách hàng giục giã, cấp trên nhắc nhở, áp lực rất lớn, luôn phải tăng ca.

Tài chính chẳng khá khẩm dù tốn nhiều công sức cố gắng. Lúc này tuyệt đối không nên cho ai vay mượn bởi chắc chắn sẽ không đòi lại được còn rắc rối, mất tình cảm, anh em bạn bè tranh chấp vì tiền nong.

Tình cảm cá nhân tốt, đây là chỗ dựa giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Người tuổi Sửu hay ốm mùa đông, tuy không phải bệnh nặng nhưng dải dẳng kéo dài. Thay vì uống quá nhiều huốc kháng sinh, hãy tìm hiểu và áp dụng các bài thuốc dân gian lành tính hơn xem sao.

con-giap-5

 Ảnh minh họa.

Tuổi Dần

So với tuần trước thì vận trình tụt lùi, nhiều thị phi vây xung quanh khiến bản mệnh tuổi Dần mất uy tín, gây khó dễ về công việc và tình cảm.

Người tuổi Dần khá nóng tính, có phần hơi mạnh mẽ thái quá, không kiềm chế được, lúc nào cũng như có thuốc súng trong người. Gặp chuyện ngang tai trái mắt là bạn sẵn sàng bùng nổ.

Những lời nói trong lúc nóng giận vô tình làm tổn thương người khác, gây thù hằn sâu sắc. Vì thế, đừng hỏi tại sao vô căn vô cớ mà người ta lại hại mình nhé. Đều là hậu quả từ lúc trước để lại đấy.

Sự nghiệp không có điều gì tổn thất nhưng đường công danh bị tai tiếng, không được đề bạt lên vị trí xứng đáng hoặc bị phê bình trước tổ chức. Bản mệnh cần học cách tu tâm dưỡng tính, sống khoan hòa và khéo léo hơn để tránh thiệt thòi.

Đào hoa không vượng, bản mệnh ít quan tâm tới khía cạnh này. Đến người thân còn ít khi thấy mặt bạn nữa là tính chuyện yêu đương. Nếu không nhanh lên thì đến khi con người ta biết đi bạn vẫn còn độc thân đấy.

Tuổi Mão

Mây mù bao phủ là tình hình khái quát nhất về vận trình của tuổi mão trong tuần này. Có thể nói, họa đến tận cửa, muốn tránh cũng không tránh được. Không trách bản thân không cẩn thận mà trách số trời đã định, bạn quá đen đủi, đụng đâu hỏng đấy.

Công việc và tài lộc của tuổi Mão đi xuống. Theo https://skvty.com, bạn có điềm thay đổi nơi làm việc, bị hạ lương, mất thưởng hoặc bị đuổi việc. Đây là sự việc nghiêm trọng, ảnh hưởng tới kế sinh nhau nên tuổi Mão không thể không đề phòng.

Nhẫn nhịn hết mức có thể, qua cơn bĩ cực mới tới ngày thái lai. Nếu lúc này bạn không kiên trì thì công sức từ đầu năm tới giờ coi như mất trắng. Không những không được thưởng Tết mà cuối năm tìm việc cũng rất khó khăn.

Người tuổi Mão khá mệt mỏi trong giai đoạn này, thường nghĩ ngợi nhiều, tinh thần căng thẳng. Cuối tuần bạn nên có kế hoạch nghỉ ngơi, đi du lịch để thay đổi không khí, đừng quá cố chấp mà sinh bệnh.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đón tuần mới không quá khởi sắc, thậm chí còn có phần thụt lùi. Ra ngoài không mấy vui vẻ nhưng về nhà rất đầm ấm, hạnh phúc, gạt bỏ mọi ưu phiền.

Tình cảm với người yêu, bạn đời hài hòa, không còn những kích thích, lãng mạn như ngày ban đầu nhưng tự nhiên, gần gũi. Tuổi Thìn tìm được chốn bình an, quên đi những đấu đá, tranh chấp và so bì ngoài xã hội. Hãy vun tưới cho mối quan hệ ngày càng khăng khít hơn.

Bão gió nổi lên, dù muốn trốn tránh cũng không được, cạnh tranh về danh vọng, địa vị đang ở hồi cam go nhất. Tất nhiên bạn không đời nào chịu thua đối thủ, nhưng tình hình hiện tại lại quá bất lợi, cần tìm ra phương án đổi mới.

Sức khỏe của tuổi Thìn không ổn, bệnh dạ dày ghé thăm. Vì ăn uống thất thường, vừa làm vừa ăn nên bạn bì những cơn đau hành hạ. Nếu chỉ uống thuốc mà không điều chỉnh chế độ sinh hoạt thì chắc chắn bệnh sẽ ngày càng nặng hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của người tuổi Tỵ có vận trình ổn định, cân bằng, không quá dễ dàng nhưng chắc chắn cũng không quá gian nan. Có điềm tốt, điềm xấu, điềm may và không may nên bạn cứ bình tĩnh, tự tin mà đón chờ.

Hai phương diện xấu nhất của tuổi Tỵ trong tuần tới là sức khỏe và tài lộc. Bệnh hô hấp mùa lạnh tấn công, bản mệnh cả ngày sụt sịt, khó chịu, có thể sẽ ho kéo dài. Nên mang theo một chút chanh muối để ngậm thường xuyên, sẽ dịu họng và giảm ho.

Tài lộc không khởi sắc, nhiều dự định không hoàn thành như tính toán nên các khoản thu kém đi. Phần lợi nhuận quá ít so với công sức mà bạn bỏ ra.

Tốt đẹp hơn là tình cảm và sự nghiệp. Công việc ổn định, có vị trí và được nhiều người nể trọng. Bạn có danh vọng, quyền lực ở mức nhất định, có thể khai thác để thu thêm tài lộc nếu muốn, nhưng phải thận trọng.

Bình yên là điều mà tuổi Tỵ cảm thấy rõ ràng nhất trong tuần mới. Dù có đang yêu hay không thì bạn cũng vẫn rất vui vẻ, yêu đời và tìm được niềm hứng khởi trong cuộc sống. một vài mối quan hệ tình cờ cũng khiến những tháng ngày bình thường trở nên thú vị hơn.

Tuổi Ngọ

Có thể nói, vận trình tuần mới của người tuổi Ngọ sáng sủa và tốt đẹp nhất trong 12 con giáp. Bạn thong dong, nhàn nhã, không lo đối đầu với ai, dung hòa các mối quan hệ và đặc biệt có tài lộc dồi dào.

“Một nghề cho chín, còn hơn chín nghề”, câu nói này quả không sai với người tuổi Ngọ. Chỉ cần chuyên tâm với công việc chính là bạn đã có khoản thu nhập rất khá rồi, không cần bôn ba vất vả kiếm thêm nữa, dành thời gian mà nghỉ ngơi.

Có điều, bản mệnh hãy quan tâm tới sức khỏe của mẹ, bà mình nhiều hơn. Người cao tuổi sức khỏe thay đổi nhanh, nên đi khám định kì để kịp thời có phương hướng điều trị nếu mắc bệnh.

Sự nghiệp triến triển nhưng không quá lớn. Bạn vẫn đều đặn với công việc hàng ngày. Có chăng là quan hệ đồng nghiệp tốt hơn. Khi hợp tác, tôn trọng là nguyên tắc cao nhất, nếu làm được thì hiệu suất sẽ tăng rất nhanh.

Khi ra ngoài, tuổi Ngọ cần mặc ấm, mỗi tối ngâm chân bằng nước muối gừng ấm và xoa bóp huyệt Dũng Tuyền ở gan bàn chân để máu huyết lưu thông, làm ấm cơ thể, ngăn chặn các bệnh mùa lạnh và cũng giúp ngủ ngon hơn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một tuần không như ý lắm, hãy sẵn sàng đối mặt với những ngày âm u. Có nắng ấm cũng phải có mưa rào, bạn hãy coi như đây là những nốt trầm trong một bản nhạc mà vững vàng lên nhé.

Điểm đáng buồn nhất trong vận trình tuần tới của tuổi Mùi là tình cảm. Người thân không thấu hiểu, bạn bè không chân thành nên bản mệnh khá thất vọng. Có những quyết định mà không ai ủng hộ cũng thật đáng buồn. Đôi khi, chỉ có bản thân là bạn đồng hành đáng tin cậy nhất.

Tuổi Mùi tự chọn cho mình con đường khó khăn, nhiều thử thách. Vì thế, bạn không oán trách ai, chỉ âm thầm tự mình cố gắng, tự mình chịu đựng. Thành công luôn dành cho người khai phá và vững tin, cố lên nhé.

Dù chỉ có một mình cũng cần phải chăm sóc bản thân thật tốt, đừng ăn uống qua loa mà hại sức khỏe. Tự mình yêu lấy mình, cuộc sống sẽ tuyệt vời hơn, cũng đáng quý hơn đấy.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có tinh thần tốt trong tuần mới, bạn trẻ trung, năng động và khá liều. Sự liều lĩnh đôi khi mang tới rủi ro nhưng cũng không ít lần giúp bản mệnh đạt được thành công lớn ngoài mong đợi. Nên cứ cho phép bản thân thoải mái thể hiện năng lực đi nhé.

Những hạng mục mà tuổi Thân theo đuổi đều khá mạo hiểm, thất bại nặng nề hay thành công rực rỡ đều nằm ở sự quyết đoán và bản lĩnh của bạn. hãy tập trung, kiên định và nỗ lực thật nhiều.

Tài lộc không có tiến triển, bạn đang dồn tiền cho dự án lớn nên không rủng rỉnh. Nhưng hứa hẹn rằng khoản đầu tư này sẽ thu về được lợi nhuận xứng đáng với công sức mà tuổi Thân đã bỏ ra.

Quá bận rộn, bản mệnh không quan tâm tới tình cảm. Có người yêu cũng không gặp mặt được mấy lần, chưa có người yêu thì càng không tính đến yêu đương. Tuổi Thân đang phấn đấu cho sự nghiệp, chưa tính đến việc riêng.

Dù không quá gần gũi nhưng tình cảm gia đình của bản mệnh rất tốt, luôn được người nhà quan tâm, lo lắng từng li từng tí. Ở xa hay gần thì bạn đều cảm nhận được sự ấm áp này và không thấy cô đơn giữa mùa gió lạnh.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần này của người tuổi Dậu có thể vui mừng vì vận trình rất hanh thông, thuận lợi. Tuy cũng có chút trở ngại nhưng không đáng kể, bạn có thể vượt qua dễ dàng và làm chủ tình hình. Nên tiến về phía trước, hướng tới những điều tích cực, lạc quan.

Tuổi Dậu có đường học hành, tiến thân bằng học vấn rất vượng. Nếu được cử đi học tập nâng cao chuyên môn hay học thêm một văn bằng nữa thì nên xung phong đi ngay. Bạn sẽ có lợi thế hơn khi muốn thăng tiến nếu có kiến thức và bằng cấp.

Người tuổi Dậu rất hiếu thảo với cha mẹ. Dù bận rộn đến đâu bạn cũng không quên ăn cơm cùng gia đình, mua sắm đồ dùng và thăm hỏi sức khỏe. Đó là trách nhiệm cũng là tình thân mà bạn đang cố gắng vun đắp.

Tình hình công việc đang có bước tiến mới. Một số thông tin trái chiều cố tình nhằm vào tuổi Dậu nhưng bạn đã có cách đối phó, không quá hoảng hốt. Đối phương không đạt được mục đích đành âm thầm rút lui.

Sức khỏe hơi có vấn đề khi bạn bị ngộ độc thức ăn, đường tiêu hóa kém. Bản mệnh nên tránh vật sắc nhọn, không lui tới những nơi nhiều khí lạnh như bệnh viện, nghĩa trang, sông hồ ao suối để tránh bị trúng gió, nhiễm hàn.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của người tuổi Tuất, đây là lúc phát huy sức mạnh, tinh thần và ý chí của bạn. nếu vượt qua mưa rào sẽ thấy được cầu vồng. Qua tuần này, tuổi tuất hứa hẹn có khá nhiều niềm vui.

Bạn bè tranh chấp về tiền nong là vấn đề đau đầu nhất trong tuần này. Bên tình bên lý, dù giải quyết như thế nào cũng thấy khó xử. Vì tình hình tài chính của bạn cũng không tốt nên không thể coi như không có gì mà chấp nhận mất số tiền mồ hôi công sức kia được.

Tuổi Tuất nhận ra mình khá chủ quan trong công việc. Bạn cần hạn chế tám chuyện, chuyên tâm làm tốt theo đúng trách nhiệm của mình và khéo kéo giữ cho mình những quân át chủ bài. Chốn công sở lắm thị phi, nhiều thay đổi, đâu biết ngày mai bạn có còn giữ được vị trí hay không.

Tình cảm khá tốt, tuổi Tuất có thể tỏ tình, hẹn hò hoặc thể hiện thái độ rõ ràng với đối phương. Bạn đang được chú ý và người kia có cảm tình nên tranh thủ để đẩy nhanh mối quan hệ.

Đừng lơ là sự quan tâm dành cho người nhỏ tuổi trong nhà. Hãy chăm lo, bảo ban những đứa trẻ để chúng đi đúng hướng, tránh vấp váp khi bước vào đời. Những kinh nghiệm của người đi trước bao giờ cũng rất đáng quý và cần thiết.

Tuổi Hợi

Không có sự nghiệp như ý nhưng tuần mới đón chào những tín hiệu mừng từ tình cảm và sức khỏe đối với người tuổi Hợi. Bạn gặp khó khăn về công việc, việc nhiều, tăng ca liên tục, áp lực lớn, bị thúc ép từ cấp trên phải hoàn thành trong thời gian ngắn.

Cuối năm là thời điểm tuổi Hợi không thể nhàn nhã nữa mà suốt ngày tất bật với trăm công nghìn việc. Cả cuối tuần mà bạn cũng không ngơi phút nào, mang cả việc về nhà để chiến đấu, thật đúng là trận chiến cam go.

Nhưng may rằng sức khỏe của bản mệnh rất tốt, dù phải thức khuya dậy sớm nhưng không ốm. Chỉ cần nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống đủ chất thì chắc chắn bạn thừa khả năng để ôm trọn toàn bộ công việc mà không kiệt sức. Như siêu nhân vậy đó.

Tình cảm đẹp và lãng mạn. Ít có thời gian dành cho nhau nhưng chỉ một đôi dòng tin nhắn hay cuộc gọi ngắn ngủi cũng đủ để hai bạn cảm thấy yên tâm và hạnh phúc. Mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng luôn có những điểm chung để nhớ rằng ta đang có nhau trong đời.

Người độc thân hãy chờ đón một người bạn thú vị đến với mình. Biết đâu, từ tình bạn phát triển thành tình yêu thì sao. Mở lòng và phóng khoáng, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những điều mới mẻ, lạ lẫm mà mình chưa từng gặp giờ đâu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn