Vừa bí mật tổ chức lễ đính hôn, Đàm Vĩnh Hưng đã vội 'hủy hôn' sau 1 tháng vì lộ bí mật này?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã vội 'hủy hôn' sau 1 tháng vì lộ bí mật này khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh "phiêu" cùng đông đảo khán giả trong quá trình biểu diễn. Kèm theo đó là dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý về chuyện kết hôn "Cầu mong cho những khoảnh khắc như thế này sẽ ở lại mãi mãi, thêm 15 năm nữa thôi. Sau đó thì sao cũng được. Đây cũng là một trong những lý do mà anh ấy ở vậy mà hỏng thèm lấy vợ".

dam-vinh-hung-phunutoday2

Vừa bí mật tổ chức lễ đính hôn, Đàm Vĩnh Hưng đã 'hủy hôn' sau 1 tháng vì lý do này?

Đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho Ông hoàng nhạc Việt lời ngợi khen về sự hài hước, tinh tế cũng như đặt cho anh danh hiệu "ca sĩ quốc dân" khiến không ít người thích thú. Tuy nhiên, cũng có số ít người trêu rằng, vì tình cảm với khán giả, chắc chắn nam ca sĩ sẽ không thể kết hôn trong vòng 15 năm tới.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Nhiều người dành lời ngợi khen "có cánh" cho Đàm Vĩnh Hưng 

Trước đó, trên trang cá nhân, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" từng viết: “Mọi người đang kháo nhau: Theo vài bức hình dưới đây thì... Hình như Đàm Vĩnh Hưng bí mật làm lễ đính hôn tại tư gia cách đây 48 tiếng đồng hồ??? Tin này Hỏng dám nói gì nha...”.

dam-vinh-hung-phunutodayvn-3-1628-0102

 Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức lễ "đính hôn"?

Tuy nhiên, vì bị quá nhiều người hỏi nên Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời về người vợ của mình một cách hài hước: "Giờ bà con hỏi quá thì tui khai thôi: "Tên nó là... BÀNH THỊ SỰ NGHIỆP. Sinh năm 1997, 20 tuổi. Không còn con gái từ khi gặp tui, 20 năm nay, đi đâu cũng có nó sát bên". Theo những gì được biết thì đấy chỉ là một cách trong MV sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link