Vừa buông lời 'bênh' Hạ Vi, Cường Đô la đã nhận ngay kết quả bất ngờ thế này?

( PHUNUTODAY ) - Không thể tin được Cường Đô la lại nhận ngay kết quả thế này ngay sau khi buông lời "bênh vực" Hạ Vi giữa bão dư luận.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang selfile khá tự nhiên, sành điệu kèm dòng chú thích "Nắng Sài gòn" khiến nhiều người không khỏi thích thú.

cuong-dola-phunutoday1

Vừa buông lời 'bênh' Hạ Vi, Cường Đô la đã nhận ngay kết quả bất ngờ thế này?

Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Cường Đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã dành cho chàng đại gia phố núi lời ngợi khen cũng như sự ngưỡng mộ trước cách cư xử nhằm xóa tan mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp giữa Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi của anh cũng như lên tiếng bảo vệ người phụ nữ của mình khi bị dư luận "chĩa mũi nhọn".

cuong-dola-phunutoday2

Nhiều người dành lời ngợi khen cho cách cư xử hợp lý hợp tình của Cường Đô la. 

Trước đó, Cường Đô La đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn ngủi sau khi đọc nhiều ý kiến của cư dân mạng chê bai về ngoại hình ngày một đi xuống của Hạ Vi. Theo đó, chàng đại gia phố núi cho biết, "Cá tháng Tư cũng qua được vài hôm rồi, mong rằng các anh chị hiểu cho một điều, với mình thì 'chuyện thật thì không nên đùa và chuyện đùa thì không nên thật' vậy nhé.

Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi... vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ", anh viết. Kèm theo status bênh vực Hạ Vi, Cường Đô La còn đăng tấm ảnh có dòng chữ tiếng Anh "Even the nicest people have their limits" (Dù là người tốt đến mấy cũng có giới hạn).

cuong-do-la-va-ha-vi-chia-tay-1-1359-phunutoday

Vừa qua, một người bạn chung của Hạ Vi và Cường Đô La đã tiết lộ tấm hình cặp đôi đi ăn chung với nhau như một lời khẳng định mối quan hệ tình cảm của hai người vẫn rất tốt đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn