Dự đoán độ tuổi phát tài phát lộc của 4 con giáp: Thân - Dậu - Tuất - Hợi

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Thân, Dậu, Tuất, Hợi đến độ tuổi nào thì công thành danh toại, phát lộc phát tài.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn thông minh nên họ giàu kinh nghiệm thực tiễn, có khả năng quản lý tài chính. Tố chất quản lý tài chính cũng tốt đẹp giống như tài lộc của họ. Con giáp này khá tích cực, cá tính hướng ngoại, là một người sống vui vẻ hoà đồng, nhìn chung cả cuộc đời họ không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc.

Bên cạnh đó, người tuổi Thân giỏi giao tiếp, quan hệ rộng, do vậy thường có rất nhiều cơ hội tốt về kinh tế, đồng thời cũng được rất nhiều người giúp đỡ

Vào năm 25, 33 và 36 tuổi có thể là lúc tài lộc tìm đến với tuổi Thân. Không chỉ tiền tài, rất có thể bạn sẽ gặt hái được địa vị xã hội cao sang trọng vọng. Người tuổi Thân thường thông minh nhanh nhạy, dễ dàng hòa mình vào xã hội, năng lực ứng biến với mọi thứ xung quanh cũng rất nhanh nhẹn. 25 không trẻ cũng không già, đã dần dần thành thục, đến khi 33 và 36 sẽ trở nên giàu có.

congiap.phunutoday2
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con giáp có nhiều ước mơ, hoài bão và lòng quyết tâm, kiên định. Khi đã đặt ra mục tiêu cho mình, họ sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng. Dù có phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách họ cũng sẽ không bỏ cuộc.

Tuổi Dậu sinh ra vốn đã thông minh sắc sảo, nhanh nhẹn hoạt bát, có thể thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ có thể trở thành những người lãnh đạo tài ba hay một nhân viên xuất sắc.

Sự phát tài chỉ đến với con giáp này khi họ cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt, chăm chỉ làm việc, bớt sân si với những điều không hài lòng trong cuộc sống này, điều đó sẽ khiến con đường tài lộc ngày càng rộng mở.

Năm 30, 38 đến 46, phải khá muộn thì sự giàu có mới gõ cửa nhà tuổi Dậu. Khi còn trẻ tuổi Dậu khá tự tin, sẵn sàng làm mọi việc cho dù có nguy hiểm hay khó khăn đến mức nào, muốn trải qua gió bão để rèn luyện chính mình. Cũng chính vì lòng vòng nhiều như vậy nên tài phú của tuổi Dậu đến chậm.

Tuổi Tuất

Tuổi Dậu vốn tiếp thu và học hỏi rất nhanh. Do đó, không cần lo ngại, chỉ trong một thời gian ngắn tìm tòi, khám phá, bạn có thể thăng tiến nhanh chóng trên con đường sự nghiệp của mình.

Trẻ trung ở lứa tuổi 26, 33 hoặc sau 40 mới có thể phát tài, và thường là phú quý song hành, tuổi Tuất không chỉ có một sự nghiệp lẫy lừng mà gia đình cũng êm ấm hạnh phúc nữa. Cuộc đời không gây khó khăn hay bạc đãi bạn, đến sau 26 tuổi sẽ luôn có người hỗ trợ giúp đỡ.

Tuổi Hợi

Tài lộc của người tuổi Hợi xem ra tốt hơn người khác. Chi tiêu tiết kiệm, đầu tư kinh doanh là những gì con giáp này có thể làm để mở rộng con đường tài vận của mình.

Năm 25 tuổi, 34 và 42 tuổi Hợi sẽ có cơ hội đại phát tài, tiền bạc như nước chảy vào nhà. Thái độ với cuộc sống và khó khăn của tuổi Hợi vô cùng tốt, luôn lạc quan vui vẻ. Đến năm 34 tuổi các mối quan hệ xã giao sẽ ổn định, tạo bệ đỡ vững chắc cho sự nghiệp của tuổi Hợi.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm: 

1. Điểm mặt 3 con giáp luôn chủ động nắm bắt được hạnh phúc của mình trong tầm tay

2. 4 cung hoàng đạo này cực nhạy cảm và yếu đuối nếu bị bỏ lơ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn