Dương Mịch là ai?

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch - Một nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc. Trong làng giải trí cô cũng vướng vào khá nhiều thị phi.

Dương Mịch là ai?

Dương Mịch sinh năm 1986 trong một gia đình cơ bản tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Từ bé, cô đã được gia đình định hướng phát triển theo con đường nghệ thuật khi liên tục thủ vai phụ trong các bộ phim truyền hình. 

Dương Mịch sinh ra và lớn lên tại Bắc Kinh, Trung Quốc và là con một trong gia đình. Cô bắt đầu tham gia đóng phim từ năm lên 4 với vai cô con gái nhỏ trong phim Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi, kể từ đó, Dương Mịch đã được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình với số lượng khá đều tay, trung bình mỗi năm một tới hai bộ phim.

11-1487984227318-0-0-504-813-crop-1487984230791

Tuy nhiên, trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, Dương Mịch được biết đến với vai trò người mẫu teen

.Cung chiêm tinh: Xử Nữ

Chiều cao: 168 cm

Cân nặng: 45 kg

Nhóm máu: B

Màu sắc yêu thích: Xanh lá cây, hồng, đen và trắng

Thành viên trong gia đình: 3

Công việc của cha: Cảnh sát hình sự

Nghề nghiệp: Sinh viên – người mẫu – diễn viên

Học vấn: Học viện điện ảnh Bắc KinhSở thích: Mua sắm, chụp ảnh, làm đẹp, vẽ vời, viết lách, ngủ, chơi game, đọc truyện tranh.

Phim yêu thích: tất cả các phim kinh dị

Phương châm: Bước chân tới đâu, in dấu nơi đóLần đầu xuất hiện trước công chúng: 15 tuổi, nhận được cuộc gọi rằng đã trúng tuyển từ Thụy Lệ Model.

Bạn thân đồng lứa: “búp bê” YumiBiệt danh của người hâm mộ: Mật Phong (Ong)

Tên gọi ngoài: Tiểu Audrey HepburnThần tượng: Củng Lợi, Trương Mạn NgọcĐược mệnh danh: Trào lưu giáo chủ, Đào khí bảo bối, Trào nữ, Quỷ mã tinh linh

chieu-cao-va-tieu-su-cua-dien-vien-duong-mich-4-800x533

Bốn tuổi, Dương Mịch sắm vai công chúa Lý Hàm Ninh trong phim truyền hình Đường Minh Hoàng; 5 tuổi, cô hợp tác với Châu Tinh Trì trong Võ Trạng nguyên Tô Khất Nhi; đến 6 tuổi, Dương Mịch tiếp tục xuất hiện trongHầu Oa

Nói về câu chuyện một cô bé cứng đầu có phần ngang ngược, người ta không thể quên hình ảnh Dương Mịch bất chấp khí hậu mịt mùng đạp xe đi học vẽ. Thời tiết Bắc Kinh khi ấy vô cùng khắc nghiệt, tuyết rơi dày, đường đóng băng đến trơn trượt. Mặc cho lời khuyên không cần đi học của cha mẹ, cô bé Dương Mịch vẫn mạo hiểm đạp xe suốt 40 phút trong giá lạnh để đến lớp. 

Sự cố chấp và kiên trì của Dương Mịch không hề thay đổi cho đến khi cô học cấp 3. Song song với việc học trên lớp, “tiểu thư nhỏ” tham gia các bộ phim dù chỉ chuyên vai phụ. Thời gian rảnh rỗi Dương Mịch đều đi quay phim. Không chịu giao tiếp với bạn bè, cuộc sống của cô gái này dần dần bị cô lập. 

luu-khai-uy-duong-mich-Custom

Bất chấp khó khăn, Dương Mịch vẫn lặng lẽ làm việc. Cô tự hiểu hành động quan trọng hơn lời nói và chỉ cần cô làm tốt, người khác sẽ thấu hiểu. Thời điểm đó, Dương Mịch một ngày chỉ được ngủ vài tiếng. Lịch đóng phim, học tập, luyện thi… cứ đan xen, mệt mỏi đến mức cô gái nhỏ chỉ biết tranh thủ được ngủ lúc nào là nằm lăn ra lúc ấy.

Kết quả nói lên tất cả, Dương Mịch đứng đầu kỳ thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh, đồng thời có được vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp.

Dương Mịch của sau này chia sẻ: "Nếu không thể dựa vào thế giới thì hãy tự dựa vào chính mình. Cho dù thế giới không yêu bạn thì bạn hãy tự yêu lấy bản thân. 

Nếu các bạn có chuyện muốn làm, đừng quan tâm ánh mắt người khác, phải biết bản thân mình muốn gì, hướng về phía giấc mơ của mình mà cố gắng. Nếu như không biết, hãy cứ đi để trải nghiệm, đừng để bản thân phải tiếc nuối".

tieu-long-nu-3

Sau gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Dương Mịch hiện là một ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được khen ngợi tài năng, xinh đẹp và không ngừng phấn đấu trong sự nghiệp. Cô gái sở hữu dáng vóc nhỏ nhắn này có sức làm việc kiên cường và mạnh mẽ tới các đồng nghiệp nam cũng phải ngưỡng mộ.

Bên cạnh những thông tin về sự nghiệp ngày một phát triển của Dương Mịch, cô cũng dính không ít thị phi. Năm 2015, cô từng bị đồn thổi ngoại tình với bạn diễn Lý Dịch Phong khiến hôn nhân của cô và Lưu Khải Uy tan vỡ. Đến năm 2016, hình ảnh thân mật của Lưu Khải Uy và bạn diễn Vương Âu tại phim trường làm bùng phát thông tin Lưu Khải Uy ngoại tình. Là vợ của Lưu Khải Uy, Dương Mịch cũng nhanh chóng bị kéo vào scandal này.

Nữ diễn viên xinh đẹp từ lâu cũng không còn xuất hiện bên chồng trong các sự kiện hay đeo nhẫn cưới trên tay. Cô tất bật với công việc diễn viên, chụp hình hay tham dự các sự kiện lớn nhỏ. Điều này lại khiến Dương Mịch bị chỉ trích ham danh vọng bỏ rơi cô cô con gái mới được gần 3 tuổi.

Sau ồn ào ngoại tình của Lưu Khải Uy năm ngoái, Dương Mịch chỉ im lặng sau tuyên bố luôn tin tưởng chồng. Hãng tin Phong Hành, người tung tin Lưu Khải Uy ngoại tình, sau đó đã thanh minh cho anh. Họ giải thích lý do đưa ra bằng chứng nam diễn viên họ Lưu ngoại tình là để buộc cặp đôi này phải thừa nhận chuyện đã bí mật ly dị.

Danh vọng đã mang đến cho Dương Mịch nhiều thứ, trong đó có tiền và sự yêu mến của khán giả nhưng đồng thời cũng cướp đi của cô sự tự do. Cuộc sống cá nhân của cô hay cuộc hôn nhân của cô liên tục bị mang ra "mổ xẻ". Đáp lại những tò mò của dư luận, Dương Mịch vẫn lặng lẽ làm công việc mình thích, đó là đóng phim và chụp ảnh thời trang. Trong bộ ảnh mới nhất, cô biến hóa khá đa dạng với phong cách tomboy phá cách.

Gần đây, Lưu Khải Uy thường xuyên nói về chuyện cuộc sống hôn nhân của anh và Dương Mịch vẫn rất hạnh phúc dù phải xa nhau vì công việc bận rộn. Nhưng tin đồn về việc cặp đôi nổi tiếng của Trung Quốc đang cố che đậy chuyện ly dị để không ảnh hưởng tới sự nghiệp vẫn liên tục bùng phát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn