Vừa chê "vòng 3" lốp xịt, mẹ anh lại phản đối vì chê "vòng 1" "như tivi màn hình phẳng"

( PHUNUTODAY ) - Tôi gặng hỏi mãi, cuối cùng anh cũng chịu thú nhận lý do vì sao mẹ anh không đồng ý tôi và anh... giờ tôi thật sự không biết làm sao nữa.

Tôi và anh yêu nhau từ hồi học năm 3 đại học, hai đứa cũng trường nhưng khác khoa. Sau đó ra trường đi làm thì anh dẫn tôi về ra mắt. Tình cảm của chúng tôi vô cùng tốt đẹp, anh là người hiền lành, yêu thương và luôn chăm sóc cho nhau rất tốt. Ngược lại, tôi cũng đối xử với anh rất chân thành.

Thời điểm hiện tại, cả hai đều đã xin được việc. Dù lương không quá cao nhưng cũng đủ để chúng tôi chi tiêu. Nhà tôi ở thành phố, còn nhà anh ở vùng nông thôn.

Ngày về nhà anh ra mắt, tôi đã cố tình chọn một bộ đồ dễ mặc nhất, lại lịch sự, kín đáo, trang điểm nhẹ nhàng. Tôi mua một giỏ hoa quả làm quà, thú thực tự bản thân tôi thấy cũng đã ổn.

Hôm tôi về nhà anh đông người lắm, cả ông bà nội ngoại, cô dù chú bác anh em họ hàng, ngồi kín 6 mâm cỗ. Anh giới thiệu tôi với mọi người, nói chung tôi thấy ai cũng vui vẻ lắm. Suốt cả ngày hôm đó, tôi cô thể hiện mình, nữ công gia chánh của tôi không tệ, lại thêm khả năng ăn nói nữa, trước giờ chưa ai chê được.

me-chong

Mọi thứ rất ổn cho đến lúc tôi dọn dẹp, lỡ tay làm rơi vỡ một chiếc bát. Mọi người bảo không sao đâu nhưng tôi vẫn tự trách mình và áy náy ghê lắm.

Sau hôm đó về, tôi hỏi anh bố mẹ bảo sao, anh cứ ậm ừ không nói, còn tỏ ra buồn buồn. Tôi gặng hỏi, có phải do em làm vỡ bát không, anh lắc đầu. Rồi anh nói thực ra là do mẹ anh chê tôi "vòng 1, vòng 3" nhỏ quá, sau này khó sinh đẻ, mà anh lại là đích tôn của dòng họ. Tôi nghe mà sốc.

Từ hôm đó, mẹ anh vẫn không thay đổi quyết định. Tôi thấy buồn ghê lắm, anh thì vẫn yêu tôi, cách đây mấy hôm anh thì thầm "hay đi nâng ngực đi em", tôi phản đối vì không thích đụng dao kéo vào người. Thế nhưng lúc tôi làm găng lên bảo không chỉnh sửa gì thì anh cáu: "mẹ anh bảo vòng 3 lép kẹp, vòng 1 thì như ti vi màn hình phẳng đó, em mà không sửa thì không được cưới đâu". Tôi xem trên mạng, thấy phẫu thuật biến chứng này nọ thì rất sợ. Tôi hoang mang lắm, nên làm gì bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT