Vừa "chửi" vợ, Mạc Hồng Quân viết lời ngọt "nịnh" Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - Mạc Hồng Quân đăng tải hình ảnh cũ để "nịnh" bà xã.

Mới đây trên mạng xã hội Instagram, Mạc Hồng Quân đăng tải bức ảnh cũ của Kỳ Hân khi cô mặc trang phục cô dâu, kèm theo đó là lời nói ngọt ngào: "Đừng cưới người mà bạn có thể sống cùng. Hãy cưới người mà bạn không thể sống thiếu. Yêu vợ thúi", tiền vệ Than Quảng Ninh viết.

mac-hong-quan-phunutoday 1

 Mạc Hồng Quân đăng tải hình ảnh cũ của Kỳ Hân

Hành động này của Mạc Hồng Quân được cho là đang "nịnh" vợ sau khi chê cô "hâm" trong một chia sẻ của Kỳ Hân trên mạng xã hội.

Sau nhiều ồn ào tình ái của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng phải chịu trận cùng thì cặp đôi đang ngày càng viên mãn, hạnh phúc với việc chào đón con trai đầu lòng. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những tình cảm trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

mac-hong-quan-phunutoday 2

 Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân ngày càng hạnh phúc

Trước đó, vợ chồng Mạc Hồng Quân tổ chức đầy tháng cho con trai cu Tỏi. Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh con trai nắm chặt tay cô với chú thích:  "Một trong những cảm giác tuyệt vời nhất trên đời là khi bạn cầm tay một ai đó mà bạn yêu thương và người đó nắm lấy tay bạn thậm chí còn chặt hơn".

mac-hong-quan-phunutoday 3

 Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Kỳ Hân

Hiện tại, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn chưa tiết lộ con trai với công chúng. Cặp đôi chỉ đăng tải những hình ảnh con trai với khuôn mặt được che chắn cẩn thận khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link