Vừa công khai bạn gái giàu có, Bảo Duy đòi quyền được yêu

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ của 'nữ hoàng dao kéo' đã hẹn hò với cô gái sinh năm 1983 được 2 tháng nay.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người bất ngờ. Anh viết: "Nhiều lúc nghĩ cũng mắc cười !

Độc thân không có quyền được yêu hả các bạn ?

Con người sống không cảm xúc thế sống để làm gì ?

Các bạn cấm tôi không được có bạn gái à?

Những lúc tôi đau khổ và tuyệt vọng nhất ,thế các bạn ở đâu ?

Các bạn có đem lại niềm vui và hạnh phúc cho tôi như cô ấy đã đem lại cho tôi không ?

Điều quan trọng nhất ...Các bạn có làm cho mẹ tôi cười nhiều bằng cô ấy không ? Chắc chắn là không ?

Vì vậy mong rằng các bạn đừng quan tâm nhiều quá về cuộc sống của tôi ,hãy để cho tôi được bình yên như những người bình thường khác .

Làm ơn và làm ơn !"

bao-duy 1

 Bức ảnh đi kèm dòng trạng thái của Bảo Duy

Trước đó, chồng cũ Phi Thanh Vân đăng tải hình ảnh  bàn tay anh đeo nhẫn cưới và một cô gái mặc soiree cưới, chụp từ phía sau. Chàng doanh nhân viết: "Và con tim đã vui trở lại" như ngầm thông báo rằng anh đã có tình yêu mới sau khi ly hôn với Phi Thanh Vân. Tuy nhiên, Bảo Duy cho biết, anh chưa có ý định tái hôn lúc này vì cả anh và bạn gái mới đều cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về nhau.

Bao-Duy-3-4565-1494390821-7795-1494400022

 Chồng cũ của Phi Thanh Vân ngầm thông báo đã có tình yêu mới trên trang cá nhân.

Nói về tình mới của mình, Bảo Duy chia sẻ:  "Tôi và cô ấy quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng thôi. Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này tôi chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô ấy là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình".

Về phần Phi Thanh Vân, cô cho biết không quan tâm tới chuyện tình cảm và những thông tin liên quan tới chồng cũ. Người đẹp khá bận rộn với việc kinh doanh. Cô liên tục di chuyển trong Nam, ngoài Bắc để gặp gỡ các đại lý, đối tác làm ăn, phát triển công ty mỹ phẩm ngày càng lớn mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn