Vừa công khai bạn trai kém 8 tuổi, Cát Phượng đã nhận được quà "khủng"

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi công khai bạn trai kém 8 tuổi Cát Phượng đã khiến nhiều fan phải ghen tỵ.

Nghệ sĩ hài Cát Phượng công khai yêu “phi công trẻ” hồi tháng 2 đầu năm nay. Bạn trai của cô cũng là người hoạt động nghệ thuật – diễn viên Kiều Minh Tuấn. Cặp đôi chênh nhau tới 8 tuổi.

cat-phuong-1

Cát Phượng bên bạn trai kẻm tuổi.

Sau công khai, cặp đôi nhận được không ít lời chúc mừng từ người hâm mộ còn những người trong nghề thì cũng đã biết mối quan hệ này từ lâu.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng mới chịu chia sẻ tường tận về mối tình với báo chí. Cô nói: “Nếu tính ra đến thời điểm hôm nay, tôi và Tuấn đã quen nhau được 7 năm rồi, nhưng tại tôi giấu. Và Tuấn cũng muốn giấu, khán giả không biết nhưng anh em đồng nghiệp trong giới đều biết mối quan hệ này. Tuấn từng nói với tôi rằng “khi nào anh có chỗ đứng trong showbiz, anh muốn cùng nắm tay em đi trên thảm đỏ”, lúc đó sẽ công khai”.

Cát Phượng giãi bày trên một tờ báo: “Thật ra căn nhà chung cư 3 tỷ mới mua đây là của Kiều Minh Tuấn mua tặng tôi và tôi cảm nhận được tình cảm ấy rất chân thật. Bây giờ ai thương mình, ai ghét mình tôi cảm nhận được chứ. Đây là tình cảm thật sự của tôi. Có lẽ là ông trời bù đắp lại cho tôi sau những chuyện buồn”.

cat-phuong-2

Hình ảnh hạnh phúc của Cát Phượng.

Trước đây, Cát Phượng từng kết hôn với diễn viên Thái Hòa và sinh cu Bom. Tuy nhiên, hạnh phúc không trọn vẹn. Kể từ khi ly hôn, Cát Phượng nuôi con trai một mình.

Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn 8 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là vấn đề trong mối quan hệ của họ. Nam diễn viên từng chia sẻ anh không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không.

Được biết, con trai của Cát Phượng rất quý "chú Tuấn". Cả hai thường quấn quýt bên nhau mỗi khi có dịp. Kiều Minh Tuấn cũng thường thay Cát Phượng chăm sóc cho cậu "quý tử" mỗi khi chị vắng nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn