Vừa đăng quang 2 tuần, Hoa hậu H'hen Niê đã có bạn trai đại gia tặng quà hàng hiệu?

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng món hàng hiệu xa xỉ, nhiều người đặt nghi vấn Hoa hậu H'hen Niê đã có bạn trai đại gia sau đăng quang?

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê đã trở về nơi chôn rau cắt rốn sau 2 tuần đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. H'Hen Niê đã được chào đón bởi tình cảm nồng nhiệt của cộng đồng người Ê Đê cũng như người dân Đắk Lắk.

Xuất hiện tại sân bay, Hoa hậu Hoàn vũ diện chiếc áo phông đỏ, chân váy da đen dài qua gối và khoác ngoài cũng là chiếc áo khoác da đen. Phong cách thời trang này đơn giản, năng động và cũng vô cùng cá tính. Thế nhưng, nhiều người đã tinh ý phát hiện ra rằng, Hoa hậu H'hen Niê đã sử dụng một món đồ hàng hiệu đắt tiền.

hhen nie (3)
 

Đó là chiếc áo phông màu đỏ của nam - một sản phẩm trong BST GucciGhost của nhà mốt nước Ý, ra mắt từ gần 2 năm trước. Chiếc áo này có giá 12 triệu đồng.

Trong suốt quá trình thi, Hoa hậu H'hen Niê còn bị dính nghi vấn dùng đồ nhái. Và trước chung kết cuộc thi cô vẫn còn nợ 4 triệu đồng... Thế nhưng với sự xuất hiện của món đồ hàng hiệu, nhiều người sẽ nghĩ rằng mới đăng quang ít lâu mà Hoa hậu H'Hen Niê đã sẵn bước vào cuộc chơi hàng hiệu, khác hẳn với một H'hen Niê giản dị chất phác? Hay cô đã có bạn trai đại gia đứng sau lưng giúp cô chi một khoản tiền để dùng đồ xa xỉ như thế?

hhen nie (2)
 Chiếc áo hàng hiệu trị giá 12 triệu đồng

Tuy nhiên, trước mối nghi ngờ này, người phụ trách hình ảnh của nàng Hậu chia sẻ rằng đây là một món đồ để người đẹp tạo nên phong cách chỉn chu nhất trong sự kiện quan trọng này. Hiện H'Hen Niê vẫn đang quen với lối sống giản dị và chưa sẵn sàng cho những thú vị sành điệu của giới siêu sao.

Trước đó, Hen chia sẻ chuyện mình chưa từng yêu ai và hiện tại chưa có bạn trai. Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê tiết lộ mẫu người yêu thích là người đàn ông có chí cầu tiến, luôn hướng về một nơi, yêu trẻ con và yêu thương gia đình mình.

Xem thêm:

1. Bị nhắc lại chuyện đi châu Âu cùng Hồ Ngọc Hà, Đức Trí phản ứng 'lạ'

2. Midu vừa 'ám chỉ' tình yêu bị phản bội, Phan Thành đã bất ngờ làm ngay điều này!

3.  Hành động 'sốc' của Kim Lý hé lộ sự thật mối quan hệ sau khi Hồ Ngọc Hà nghi ngờ về tình yêu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link