Vừa đanh đá dằn mặt dư luận, Hà Hồ lại đáp trả gây sốc vì bị chê

( PHUNUTODAY ) - Trước một nguồn tin cho rằng Hà Hồ không xứng danh nghệ sĩ, nữ ca sĩ đã "đanh thép" bày tỏ quan điểm của mình.

Mới đây, một fan "ruột" của Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân của mình về thông tin "Hà Hồ có xứng với danh nghệ sĩ". Cư dân mạng này bày tỏ thái độ bất bình khi cho rằng người nêu quan điểm này không giữ thái độ trung lập. Thậm chí, người này cho rằng tác giả bài viết đang cố tình "dập" và "hạ bệ" Hà Hồ.

ha-ho 1

 Hà Hồ bày tỏ quan điểm khi nghe được nguồn tin chê mình không xứng danh nghệ sĩ.

Ngay lập tức, ý kiến của người này đã thu hút sự chú ý của nhiều người gây lên làn sóng tranh cãi không nhỏ. Đáng chú ý, chính giọng ca Tội lỗi cũng bình luận vào bài đăng một cách đanh thép bày tỏ quan điểm của mình:  "Khen phải có lý, chê phải đủ sắc mới đáng qua tâm. Còn ko thì cũng chỉ là vớ vẩn thôi em, quan tâm làm gì?".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình nữ hoàng giải trí bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Hầu như tất cả mọi người khi gặp mình ở ngoài đều hoá giải hết những hiểu lầm qua chính thái độ và sự cư xử của mình. Bởi giả dối,thâm ác,bùa ngải,cáo quỷ bla bla bla nó đều không thể che giấu được. Hỡi những ai chuyên cố bóp méo hình ảnh của người khác hãy ráng nghĩ nhẹ lại mọi thứ nhé."

Qua đó, nữ hoàng giải trí cũng lên tiếng gửi cho những người đã cố tình 'dìm hình ảnh' của cô rằng, nếu chỉ dành thời gian xỉa xói, hạ bệ thì chỉ mãi là người đứng sau lưng.

ha-ho 2

 Đối với Hà Hồ "thị phi, scandal chỉ là gia vị nếm xong rồi thôi".

"Cuộc sống vốn dĩ nếu để 1 ngày trôi qua không cố gắng cho chính bản thân mà chỉ dành thời gian hạ bệ,xỉa xói thì chỉ khoảng thời gian ngắn sau bạn đã ở sau lưng họ mà đến cuối đời bạn đã không còn đuổi kịp nữa rồi."

Có thể nói, thời gian quan Hà Hồ trở thành đề tài bàn tán của dư luận với hàng loạt scandal. Trước những tranh cãi, bình luận ác ý bà mẹ một con luôn giữa thái độ im lặng và tập trung vào công việc của mình.

Hồ Ngọc Hà cũng được biết đến là một trong những ngôi sao có khả năng ăn nói sắc bén và đanh thép trong từng lời phát ngôn của mình, Hà Hồ không chỉ thể hiện sự khéo léo trên sóng truyền hình qua cử chỉ, lời ăn tiếng nói mà cô còn được đánh giá là một nữ ca sĩ luôn đáp trả dư luận theo cách thông minh nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link