Vừa đi du học về, tân thạc sĩ mất tích bí ẩn để lại lá thư tuyệt mệnh

( PHUNUTODAY ) - Anh Đỗ Tiến Hưng vừa tốt nghiệp Thạc sĩ đã mất tích bí ẩn với lá thư tuyệt mệnh. Hiện tại, gia đình anh đang rất lo lắng.

Cả gia đình đã rất hốt hoảng khi thấy bức thư tuyệt mệnh của tân thạc sĩ để lại với nội dung nếu thấy xác con thì mong gia đình hãy hỏa táng

vuadiduhocvemottanthacsimattichbian

 Anh Đỗ Tiến Hưng đã mất tích bí ẩn

Phóng viên tờ Thơibao.today đưa tin, vào sáng ngày 29/9, gia đình anh Đỗ Tiến Hưng (sinh năm 1989, ngụ quận 7, TPHCM) đã đến Công an quận 7 để trình báo về việc mất tích bí ẩn của nạn nhân.

2 ngày vừa qua, gia đình anh như ngồi trên đống lửa khi mọi thông tin liên quan về anh vẫn bí ẩn. Cả chục người trong gia đình đã được huy động để tìm kiếm, hỏi thông tin từ bạn bè nhưng vẫn không có kết quả.

Bà Cao Thị Bích Hằng (mẹ của anh Hưng), cho biết anh Hưng vừa tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Đại học Queensland (Australia) về Việt Nam được hơn 2 tháng. Tối 27/9, anh vẫn ở nhà nhưng cho đến sáng hôm sau, cả nhà không thấy anh đâu. Kiểm tra trong nhà mọi người phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do anh để lại.

vuadiduhocvemottanthacsimattichbian (1)

 Lá thư tuyệt mệnh mà anh Hưng để lại

Lá thư tuyệt mệnh dài 3 trang. Bức thư được Hưng viết tay và nội dung trong thư cho biết anh đang bị bệnh trầm cảm nặng.

“Trầm cảm là một điều đáng sợ. Một cảm giác bất lực và thật khủng khiếp…Ước mơ của con là cho mọi người thấy con đúng nhưng sự thật không ai quan tâm đến việc con đúng hay sai. Thậm chí cả bản thân con cũng vậy. Cho nên, trong con luôn cảm thấy trống trải và cô đơn dù con có nhiều kiến thức, tiền bạc…Nhưng tất cả những điều đó lại khiến con thấy cô đơn”, Hưng tâm sự trong thư.

Bên cạnh đó, trong thư Hưng cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình. Đặc biệt, ở cuối bức thư Hưng viết: “Nếu tìm thấy xác con, xin nhà hỏa thiêu rồi đem tro ra biển”.

Bây giờ, gia đình anh Hưng đang rất lo lắng cho anh vì sợ anh sẽ làm những điều dại dột.

Bà Hằng cũng đưa ra đặc điểm nhận dạng của anh như cao 1m67, nặng 50kg, có một nốt ruồi dưới mũi bên phải và sau vai xăm chữ “Be Strong”.

 Mọi thông tin về anh Hưng xin mọi người hãy liên lạc đến số điện thoại: 0169.751.0037

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn