Vừa đi lấy tiền về, ông chủ bị bắn chết tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Ông chủ cửa hàng bị bắn chết tại ngôi nhà cũng là cửa hàng kinh doanh đặc sản Sóc Trăng - Bến Tre.

Tối ngày 8/1, Công an Q.11 vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, truy xét đối tượng gây án.

Nạn nhân là ông Nguyễn Trí T, có vợ và 2 con nhỏ. Căn nhà trên được 2 vợ chồng nạn nhân thuê mở tiệm bánh hơn 10 năm nay.

ban-chet-nguoi-1

Hiện trường vụ án. 

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM cho biết cơ quan điều tra đang truy xét vụ nổ súng tại một căn nhà ở P.4 (Q.11) khiến một người đàn ông (ông Nguyễn Trí T.) tử vong.

Trước đó, khoảng 13h ngày 8/1, người dân khu vực phường 4, quận 11 thấy 2 nam thanh niên ngồi trên xe máy chạy đến trước cửa hàng đặc sản Sóc Trăng – Bến Tre, chuyên bán bánh Pía ở số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ rồi dừng lại.

Khi cả 2 thanh niên đi vào trong nhà một lúc thì những người xung quanh nghe thấy có 3 tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà. Mọi người chạy ra thì 2 đối tượng đã lên xe nổ máy nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, người dân chạy vào trong căn nhà thì phát hiện ông T gục chết trong vũng máu. Sự việc nhanh chóng được thông báo cho cơ quan chức năng.

ban-chet-nguoi-2

Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Lao Động. 

Công an quận 11 tiến hành phong tỏa hiện trường thu thập dấu vết, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân.

Theo người dân, hai thanh niên điều khiển xe máy tay ga hiệu Airblade nhưng không rõ biển số xe. Sự việc diễn ra khoảng 10 phút và 2 thanh niên tẩu thoát khỏi hiện trường.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cũng cho biết thêm, bước đầu công an đánh giá vụ nổ súng bắn 1 người tử vong trên đường Nguyễn Thị Nhỏ có khả năng là 1 vụ thanh toán do mâu thuẫn cá nhân.

“Qua thông tin ban đầu, chúng tôi nghiêng về nhận định đây là vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân chứ không phải là cướp tài sản” – ông Quang nói.

Hiện công an đang khẩn trương truy bắt các nghi can gây ra vụ nổ súng giết người nói trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn