Vừa dính ồn ào "dao kéo", Thanh Bi lại công khai hẹn gặp Quang Lê để rồi nhận câu trả lời sốc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay và bị Quang Lê phát ngôn vẫn có thể ngủ chung nhưng Thanh Bi vẫn đòi hẹn gặp tình cũ.

Thời gian qua, Thanh Bi trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi vướng hàng loạt scandal tình cảm cũng như chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, dân mạng bất ngờ soi ra đoạn trò chuyện giữa Quang Lê và Thanh Bi. Thanh Bi để lại bình luận nhắn nhủ tới bạn trai cũ: "Hôm nào mình gặp nhau anh nhỉ”. Đáp lại, Quang Lê viết: "Lúc nào cũng được. Em vào đây anh gặp, anh ra em gặp nhé".

thanh-bi 1

 Thanh Bi nhắn tin hẹn gặp Quang Lê. Cả hai vẫn có mối quan hệ tốt sau khi chia tay.

Trước đó, sau khi công khai chia tay Thanh Bi, Quang Lê gây sốc khi tiết lộ: "Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi. Thậm chí không phải người yêu vẫn có thể ngủ chung, chuyện đó rất bình thường".

thanh-bi 2

 Khi vẫn quen nhau, cặp đôi liên tục vấp phải scandal

Trước những chỉ trích của dư luận trước phát ngôn của Quang Lê, Thanh Bi lên tiếng phân trần: "Không có chuyện tôi và anh Quang Lê chia tay vẫn ngủ chung. Anh Quang Lê nói câu chia tay vẫn có thể ngủ chung khi gặp nhau chỉ là cách nhấn mạnh tình cảm giữa hai chúng tôi rất thân thiết, không hề mang nghĩa tiêu cực. Nhưng có thể cách nói đã gây ra hiểu lầm".

Mới đây, một số trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được cho là Thanh Bi ở thời điểm trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. So với vẻ ngoài xinh đẹp thường xuất hiện trước công chúng của Thanh Bi, gương mặt được cho là nữ diễn viên Người phán xử trước khi phẫu thuật có phần kém sắc với làn da thâm sạm và hàm răng khấp khiểng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn