4 cách phối đồ với boot cao cổ dù đông hay hè đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn nghĩ boot cao cổ khó kết hợp với nhiều phong cách thì bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết sau để biến hóa nhiều phong cách với boot cổ cao nhé!

Cứ mỗi khi trời trở lạnh là các bạn nữ lại được dịp thỏa sức mix những bộ đồ ấm áp và đáng yêu với đủ loại boots - phụ kiện đặc trưng của mùa đông. Kiểu dáng boots dành cho phái nữ cũng rất đa dạng, từ boots bệt, combat boots cho tới ankle boots, lita boots... mỗi loại đều đem lại một phong cách đặc trưng riêng cho người mặc.

Nếu lướt một vòng qua street style của các bạn trẻ trong nước cũng như thế giới, chúng ta có thể thấy một điều rằng hầu như các bạn khá chuộng những kiểu boots ngắn cổ, bởi chúng trẻ trung và dễ kết hợp với mọi loại trang phục. Tuy nhiên, mùa đông này, tại sao bạn không thử khiến mình cá tính hơn với những đôi boots cổ cao nhỉ?

Boots cao cổ cùng quần jeans/skinny

Từ xưa đến nay boots cao cổ và quần jeans là cặp bài trùng tuyệt đẹp cho mỗi độ đông về. Sự hoàn hảo của “bộ đôi” này không còn phải bàn cãi bởi vẻ đẹp hoàn mỹ mà nó mang lại.

Tùy thuộc vào màu quần jeans mà bạn lựa tông màu cho đôi boots. Tuy nhiên, một đôi boots cổ cao tông đen là đủ mix hầu hết các trang phục.

4-cach-mix-do-voi-boots-cao-co-trong-mua-thu-dong34

Boot cao cổ mix với áo khoác

Bạn thường ngại chọn boots cao cổ mix với áo khoác mùa đông bởi nghĩ nó có thể khiến bạn trở nên tròn trịa hay luộm thuộm hơn. Nhưng chỉ cần khéo léo kết hợp cùng những đồ bó sát như skinny jeans hoặc legging, bạn sẽ có ngay một phong cách cực năng động và thời trang cùng boots cao cổ đấy!

Empty
Empty

Boot cao cổ kết hợp với shorts

Trong thời tiết giá lạnh của mùa đông, bạn vẫn có thể diện quần soóc, đơn giản bởi đã có boots cao cổ để giữ ấm cho đôi chân. Không chỉ có vậy, boots cao cổ còn tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp tự tin, cá tính của bạn.

Empty

Những chiếc quần shorts trẻ trung sẽ giúp đôi chân thon thả của bạn không bị che lấp quá nhiều bởi boots cao cổ. Cách kết hợp này "cực" phù hợp với những cô nàng "hạt tiêu" đấy nhé!

Boot cao cổ mix với váy

Boots cao cổ có vẻ "cồng kềnh", mạnh mẽ lại chính là điểm nhấn hiệu quả khiến những chiếc váy nhẹ nhàng của bạn trở nên đặc biệt và thu hút hơn.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn