Vừa gặp mẹ bạn trai, Kim Lý lại thân mật cõng Hà Hồ khi ra biển

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà diện bikini vui đùa bên người 'đàn ông' của đời mình mặc kệ lùm xùm tình cảm với Kim Lý.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Hà Hồ và Kim Lý luôn là đề tài quan tâm của công chúng. Hồ Ngọc Hà thì úp mở cho rằng đó không phải sự thật, Kim Lý lại ra sức chứng tỏ rằng tình cảm của cả hai đều không phải chiêu trò PR.

ha-ho-kim-ly 5

 Hà Hồ tiết lộ lấy chuyện tình cảm để PR cho MV

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ hoàng giải trí tiết lộ:  "Đúng là một cách PR. Thật sự khi tôi làm công việc gì cũng cần có những tính toán thông minh, hợp lý để có thể mang sản phẩm đến gần khán giả nhất. Giữa showbiz, hàng giờ đều có những ca sĩ mới, những sản phẩm mới được giới thiệu.

Cụ thể thời điểm tôi giới thiệu Cả một trời thương nhớ, cũng có nhiều nghệ sĩ từ có tên tuổi đến những giọng ca trẻ tung MV. Do đó, cả ê-kíp phải lên kế hoạch mình phải làm gì để tạo sự tò mò ngoài việc đảm bảo chất lượng nghệ thuật.

Dĩ nhiên, 'chiêu trò' đó phải xứng đáng chứ không phải những điều vớ vẩn hay rẻ tiền như mọi người thường mặc định. PR cũng là một cách để nhiều người cảm nhận được cảm xúc trong MV lần này".

ha-ho-kim-ly 2

Trong chuyến du lịch Côn Đảo mưới đây ngoài con trai Su Beo...

ha-ho-kim-ly 4

...còn có "tình tin đồn" Kim Lý

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những bức ảnh đi du lịch tại Côn Đảo cùng con trai Subeo và Kim Lý. Trong hình, Hồ Ngọc Hà rất vui vẻ được "bạn trai" cõng và cả hai vô cùng đẹp đôi. Điều này khiến khàn giả không khỏi thắc mắc về mối quan hệ thật của cặp đôi.

Trước đó, Kim Lý vô tìn tiết lộ hình ảnh Hà Hồ thân mật ôm mẹ của anh khi hai người ở Thụy Điển.

Có thể thấy, nhờ vào quá trình tập luyện chăm chỉ, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được thân hình "vạn người mê" mặc dù không còn trẻ và đã có một con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn