Tử vi mới nhất Thứ Ba ngày 19/9/2017 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 cho thấy, Bạch Dương cao hứng, có thể cày đêm để xem một bộ phim ngôn tình lãng mạn của Hàn Quốc hay Trung Quốc. Dù thế nào đi nữa, sáng mai dậy còn phải đi học, đi làm nữa, nên Dương Dương cần chú ý giữ gìn sức khỏe.

Phim và ngoài đời thực khác xa nhau một trời một vực ấy bạn ạ. Tình yêu trong phim bay bổng, sến súa như thế, nhưng bên ngoài thì đôi lứa giận hờn, cãi vã, chỉ số tình cảm cứ gọi là xuống dốc không phanh.

Nếu như ngày mai người ấy có mải chơi mà không quan tâm tới bạn thì Bạch Dương cũng đừng nên để bụng nhé. Ai cũng cần phải có không gian riêng cho mình, bạn cũng vậy. Cuộc sống này còn rất nhiều thú vui khác bên cạnh chuyện tình cảm, vì vậy bạn đừng cố gắng ép buộc người ấy bất kỳ chuyện gì nhé.

Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngư không thuận lợi, mặc dù bạn đã lên kế hoạch kỹ càng nhưng cũng không tránh khỏi mọi việc đi chệch quỹ đạo vốn có của nó. Mọi việc không quá mức nghiêm trọng nên bạn đừng lo lắng quá, khi chưa lấy lại bình tĩnh thì bạn hãy hỏi ý kiến của mọi người nhé.

Mối quan hệ với người thân trong nhà không hài hòa lắm đâu. Kim Ngưu dù bận thế nào cũng nên dành thời gian gọi điện hỏi thăm mọi người trong nhà, hay về nhà ăn bữa cơm tối cùng nhau.

Dù mới nhận được ít tiền “viện trợ” từ bố mẹ, nhưng đừng vì thế mà cao hứng chi tiêu hoang phí nhé. Tình hình tài chính của Kim Ngưu không lý tưởng lắm đâu, cần tăng thu giảm chi và tích cực tiết kiệm nhé.

Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dạo gần đây, Song Tư thấy mình thật lười nhác, cả trong chuyện học hành cũng như vận động thể thao. Bạn thích nằm một chỗ xem những bộ phim tình cảm ướt át, hễ cứ động tới sách vở là y như rằng thấy hoa mắt chóng mặt. Thời gian hưởng thụ như vậy cũng hòm hòm rồi, bạn cần “sốc” lại tinh thần càng sớm càng tốt kẻo để lâu chứng lười biếng ngấm vào máu rồi, khó mà “cải tà quy chính” lắm.

Chuyện tình yêu của Song tử trong ngày có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Bạn là một người khá may mắn khi có một nửa yêu thương và luôn tin tưởng. Do đó, nếu như bạn còn điều gì băn khoăn thì hãy cứ thẳng thắn nói ra nhé.

tu-vi-moi-nhat-thu-ba-nga 

Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 của cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự giải được đánh giá cao trong công việc khi bạn có thái độ rất tích cực khi hợp tác làm việc với người khác. Không những vậy, bạn còn biết những việc mà mình nên làm trong khoảng thời gian này nên hiệu suất công việc tăng lên đáng kể, đồng nghiệp và cấp trên cũng thấy rõ sự tiến bộ của bạn đấy.

Giả vờ hồ đồ cũng là tuyệt chiêu mà Cự Giải “xài” khá thành công. Trước những mối quan hệ không mấy tốt đẹp, tốt nhất bạn cứ nên mắt nhắm mắt mở, biết mà như không biết, để ý mà làm ra vẻ không quan tâm, tinh thần sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, thấy cuộc đời “vẫn đẹp sao”.

Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, tâm trạng của Sư Tử không vui chút nào, cảm giác nhìn chỗ nào cũng thấy có cái gì đó hơi sai sai, nhưng mãi mà không hình dung ra đó là cái gì. Tâm hồn treo ngược cành cây khiến bạn khó tập trung học tập cũng như làm tốt công việc. Nếu có thể, bạn nên ra ngoài hít thở không khí trong lành để có thể bình tâm trở lại.

Có thể thấy, Sư tử đang vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Hai bạn luôn cùng nhau trải qua những buồn vui của cuộc sống, vì vậy, bạn cần phải chủ động quan tâm và nắm chặt tay nửa kia của mình trong mọi trường hợp nhé.

Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xung quanh Xử Nữ đang có hàng tá tin đồn đại thất thiệt hoặc bị mọi người hiểu nhầm cho rằng bạn thế này thế khác, không chuyên nhất. May thay, bạn chẳng hề để tâm tới chuyện đó, nó đến thế nào thì đi cũng y chang vậy, không mảy may đả kích của Xử Nữ.

Bạn không cần phải giải thích quá nhiều cho những kẻ không biết điều. Chỉ cần bản thân rõ ràng, người thân yêu hiểu là được rồi. Người ngoài nghĩ sao mặc họ, bởi bạn làm gì có thời gian mà suy nghĩ những chuyện đồn thổi không hay ho này.

Trong ngày bạn cũng cần cẩn thận nhiều hơn tới chuyện tiền bạc, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ ra một số tiền lớn cho một khoản chi nào đó đâu. Tuy nhiên, nếu như mọi việc đã được lên kế hoạch từ trước thì bạn hãy cứ theo đó mà tiến hành nhé.

tu-vi-moi-nhat-thu-ba-nga 

Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày mai, Thiên Bình nên hết sức cẩn trọng bởi có ai đó đang chăm chú quan sát những hành động của bạn. Đừng quá lo lắng mà hãy tích cực làm việc để chứng minh khả năng của mình. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức để bạn tạo ra đột phá trong công việc.

Lời khuyên dành cho Thiên Bình là bạn cũng nên học cách kiểm chế cảm xúc hôm nay đề không làm hỏng việc. Chịu khó lắng nghe những lời góp ý bạn sẽ có được kinh nghiệm và ý tưởng mới.

Ai mà không biết tiêu chuẩn chọn “gấu” của Thiên Bình luôn ở mức cao ngất ngưởng, nhất là về ngoại hình. Tiêu chỉ này không khó nhưng cũng không phải dễ dàng mà có được. Bởi những người đẹp vẻ bề ngoài chưa chắc phù hợp với cá tính của bạn.

Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp nổi hứng mua sắm, tra cứu thông tin giảm giá trên mạng kỹ càng lắm, chuẩn bị tiền bạc đâu ra đó, chỉ chờ thời gian rảnh một cái là “tót” đi shopping ngay. Thôi thì mua sắm để xả stress cũng là cách tốt, bạn có thể rủ thêm bạn bè đi cùng, niềm vui sẽ nhân đôi.

Vận trình tài lộc thì ngày mai bạn cũng không nhận được những niềm vui lớn. Có chăng chỉ là những dự định về tài chính sắp tới khiến bạn tin tưởng về nói mà thội.

Trong chuyện tình cảm, sự bình yên ở thời điểm hiện tại đủ để bạn hài lòng và dành nhiều thời gian phấn đấu cho sự nghiệp để làm nền tẳng cho những dự định lâu dài sắp tới.

Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ngày mai sẽ hiệu suất công việc nâng lên rõ rệ. Trong công việc bạn sẽ nhận được sự tán đồng của đồng nghiệp và cấp trên, thậm chí sẽ được sếp vào diện được tăng lương trong tháng tới. Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực liên quan tới thiết kế, văn chương thì hôm nay sẽ là cơ hội để bạn trổ tài đấy nhé.

Tuổi trẻ năng động nhưng cũng bồng bột. Tình yêu thời “trẻ trâu” được ví như tâm trạng của con nít, cao hứng lên thì cười tươi vui vẻ, lúc buồn bực lại cãi vã ra trò.

Kiểu tình yêu “bọ xít” ấy ghi đậm dấu ấn trong trái tim, khiến Nhân Mã không thể nào quên. Để khi “trái gió trở trời” lại nghĩ về nó, thật xa xăm, nhưng cũng thật mông lung, đầy màu sắc lãng mạn.

tu-vi-moi-nhat-thu-ba-nga

 

Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù là trong công việc hay cuộc sống thường nhật, Ma Kết cũng đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng, dẫn tới cách nhìn phiến diện, quyết định sai lầm. Khi bị tình cảm yếu đuối chi phối, hiệu quả công việc không thể cao, tất nhiên điều đó không được cấp trên hoan nghênh hay đánh giá cao đâu nhé.

Vận trình tình cảm, bạn là người khá cố chấp nên không mấy hòa thuận với nửa kia của mình. Có vẻ như hai bạn đang đấu trí với nhau chứ không phải đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu. Hãy nhường nhịn đối phương để mỗi quan hệ của 2 bạn tốt hơn nhé!

Trong ngày mai, có nhiều khoản chi bất ngờ trong khi nguồn thu không đáng kể nên bạn cần phải tiết chế những khoản chi tiêu cá nhân của mình. Còn về chuyện tình cảm thì không có gì biến chuyển sâu sắc.

Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình muốn nghe theo bản năng nhưng mặt khác, tính thực tiễn trong con người trỗi dậy khiến bạn do dự và thường bỏ lỡ mất cơ hội tốt. Bạn lúc thì rất nguyên tắc, lúc lại tỏ ra xuề xòa, đôi khi những người làm việc chung cảm thấy rất khó hiểu và không dám tin tưởng giao cho bạn phần công việc quan trọng.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào quỹ đạo ổn định, tần suất đôi bên cãi vã giảm đi trông thấy, thay vào đó là những lời nói yêu thương ngọt ngào đậm chất phim Hàn Quốc.

Tình hình tài chính tuy không khả quan, nhưng Bảo Bình vô lo vô nghĩ. Với bạn, tiền bạc chỉ là thứ phù du thôi, hết rồi lại kiếm ra được, người làm ra tiền chứ có phải tiền làm ra người đâu mà sợ.

Tử vi Thứ Ba ngày 19/9/2017 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong mắt mọi người, Song Ngư rất có tinh thần đồng đội, làm việc có trách nhiệm cao và luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Công việc áp lực, khó tránh khỏi những lúc bực bội, nhưng bạn đã kiềm chế khá tốt. Điều đó lý giải tại sao, khi thực hiện dự án quan trọng, bạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu từ phía lãnh đạo.

Đôi khi, tình yêu cũng cần những khoảng lặng để hai bạn suy nghĩ và thêm phần thấu hiểu, tuy nhiên nó không có nghĩa là hai bạn chia tay nhau. Đừng bao giờ nghĩ đến việc đổ lỗi cho người còn lại mà hãy tìm cách gỡ nút thắt của vấn đề bạn nhé!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn