Vừa khoe danh tính bạn trai, Ngọc Trinh vướng sự cố bất ngờ về "clip nóng"

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip dài hơn 1 phút đã ghi lại "sự cố" bất ngờ của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Ngọc Trinh đã tự tin khoe giọng hát khi thể hiện lại một đoạn trong bản hit đình đám "Ước gì" của ca sĩ Mỹ Tâm. Trong đoạn clip ngắn, Nữ hoàng nội y diện chiếc đầm cúp ngực gam tím khoe vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, phần thể hiện không chỉ quên lời mà còn ngân mãi chẳng lên nổi nốt cao khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Khi đang đắm chìm với lời bài hát thì đến đoạn lên nốt cao Ngọc Trinh khiến khán giả chới với vì "lên" mãi chẳng đến nơi. Sau đó người đẹp miền Tây thú nhận, "Hết thuộc mất rồi!". Vì tinh thần phục vụ khán giả hết mình, Ngọc Trinh cố gắng cover lần 2 nhưng lần này nốt cao của cô vẫn ở giữa lưng chừng trời. Khán giả chắn chắn không thể rời mắt bởi độ đáng yêu của Ngọc Trinh nhưng với phần thể hiện này thì còn đâu "Ước gì" của Mỹ Tâm nữa.

Trước đó, Ngọc Trinh vừa bất ngờ tiết lộ về chuyện tình cảm của mình. Trong một clip phỏng vấn theo tiêu chí “Hỏi nhanh đáp gọn”, cô tiết lộ rất nhiều bí mật mà bấy lâu người hâm mộ vẫn tò mò, trong đó có chuyện tình cảm.

Trước câu hỏi “Tiết lộ chữ cái đầu tiên trong tên người yêu của Ngọc Trinh”, người đẹp trả lời rất nhanh là “Chữ L!”. Phải chăng sau hàng loạt động thái úp mở về người yêu, Ngọc Trinh đang muốn dần dần công khai danh tính của người đàn ông bí ẩn này?

img20180316144330910-2343

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh còn dùng 3 từ để miêu tả người yêu hiện tại của mình là “Có tài, có tâm, có đức”. Cùng với đó, Nữ hoàng nội y cũng tiết lộ thêm rằng muốn lấy chồng trước 30 tuổi. Năm nay cô đã bước sang tuổi 29, nhiều người cho rằng, có lẽ người đẹp miền Tây sắp “theo chồng bỏ cuộc chơi”?

Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, nhất là sau cuộc tình "sớm nở tối tàn" chỉ kéo dài vài tháng gây ồn ào với tỷ phú chênh lệch 45 tuổi - Hoàng Kiều, hiện tại Ngọc Trinh tỏ ra khá kín tiếng. Cô ít chia sẻ về bạn trai mới./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link