Vừa làm mối Ngọc Trinh cho bố chồng, con dâu đã nhận được quà khủng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều nhận được quà khủng.

Mới đây, Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh quà "khủng" cô mới nhận được cùng với lời cảm ơn anh trai Tommy Hoàng: "Thank you".

dao-lan-phuong-phunutoday.vn

 Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều nhận được quà.

Được biết, Lan Phương nhận được quà do đến ngày sinh nhật. Trên trang cá nhân Lan Phương còn chia sẻ niềm vui khi đón tuổi mới: "Chúc cô gái tuổi 35 luôn xinh đẹp,hạnh phúc mạnh mẽ hơn và bình an nha!".

Tìm hiểu về Sammy Hoàng - cậu con thứ của tỷ phú Hoàng Kiều, nhiều người ngỡ ngàng khi biết vợ của anh - Lan Phương lại sở hữu nhan sắc chắc thua kém người đẹp nào của giới showbiz.

Theo một số nguồn tin, trước đây Lan Phương từng có thời gian ngắn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Tuy nhiên, sau đó không lâu cô nên duyên cùng Sammy Hoàng nên cũng tạm dừng hoạt động giải trí của mình.

dao-lan-phuong-phunutoday.vn-1

 Đào Lan Phương sở hữu một chiều cao vô cùng lý tưởng cùng khuôn mặt xinh xắn mặn mà. 

Lan Phương, tên đầy đủ là Đào Lan Phương, cô sở hữu một chiều cao vô cùng lý tưởng cùng khuôn mặt xinh xắn mặn mà. Mặc dù đã 2 con nhưng Lan Phương vẫn sở hữu thân hình gợi cảm và vô cùng thon gọn.

Hiện tại Lan Phương đang sinh sống cùng chồng và gia đình tại Mỹ. Cô cũng hỗ trợ chồng trong các công việc liên quan tới lĩnh vực sắc đẹp.

Không chỉ xinh đẹp, Lan Phương còn khiến nhiều người phải xuýt xoa vì độ chịu chơi và sang chảnh. Người đẹp thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh đi du lịch cùng chồng và gia đình tới những nơi vô cùng xa hoa, giàu có.

Không những thế, kho đồ hiệu của Lan Phương cũng khiến rất nhiều cô gái phải ghen tị. Mặc dù không hay khoe đồ hiệu trên trang cá nhân nhưng chỉ cần nhìn vào trang phục hay phụ kiện mà cô mang, người "sành" sẽ thừa biết giá trị của nó khủng cỡ nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn