Vừa lộ diện 'người yêu', Hồ Ngọc Hà đã gặp 'rắc rối' lớn ở nước ngoài

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ gặp "rắc rối" lớn khi xuất hiện trong show thời trang mang tầm quốc tế này.

Góp mặt trong show diễn Gucci mùa Thu-Đông 2017, Hồ Ngọc Hà đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Thế nhưng, ẩn đằng sau đó, nữ ca sỹ đã gặp phải không ít những phiền toái về ngoại hình cũng như gu thời trang của mình.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Instagram của Gucci đăng tải hình ảnh thời trang của Hồ Ngọc Hà

Mỗi người có những chuẩn mực riêng về cái đẹp, ai đó có thể bình thường trong mắt người này nhưng lại lộng lẫy trong mắt người khác. Cụ thể trong lần xuất hiện tại show diễn Gucci mùa Thu - Đông 2017 vừa qua, không ít ý kiến khen ngợi về phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng cũng có những cái nhìn đa dạng, cho rằng lần xuất hiện này không phải là quá xuất sắc đối với vị đại sứ thương hiệu.

Các ý kiến này xoay quanh việc liệu bộ cánh sẽ thoát dáng hơn với một khuôn ngực "nhỏ xinh" hơn của Hà Hồ? Hay cũng có nhận xét rằng Hà Hồ nên thêm cái này, bớt cái kia thì trang phục mới hoàn hảo. Thậm chí có cả đồn đoán là Hồ Ngọc Hà mặc chẳng ưng mắt Gucci nên mới bị nhà mốt nước Ý lờ tịt, không thèm đăng ảnh trên Instagram như nhiều ngôi sao khác.

Thế nhưng, thời thế dường như đã thay đổi, mới đây, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà vừa được đăng tải trên Instagram với 12,8 triệu người theo dõi của Gucci. Các ngôi sao hạng A của Hollywood được Gucci ưu tiên đăng tải hình ảnh.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Hồ Ngọc Hà sánh vai cùng các "ngôi sao" vip

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ôm Loki thắm thiết ngay trong hậu trường show thời trang. Có vẻ như lần đầu được gặp thần tượng đã khiến nữ ca sĩ vốn điềm đạm đã lộ ngay “bản chất thật” là fan cuồng chính hiệu và sung sướng kể lại chiến tích của mình: “Trinh ơi chị chết đây… trời ơi. So sweet. Hôn hai cái sâu đậm vào má, hix hix. Đúng nghĩa fangirl”.

Có vẻ như sau màn ôm hôn tình tứ đó thì Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hết sung sướng và tâm trí còn lâng lâng như trên mây. Đây có lẽ là lần đầu tiên cô nàng thể hiện phát cuồng lên như vậy bởi trước đây khi gặp người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh David Beckham, Hồ Ngọc Hà dù rất hâm mộ nhưng vẫn giữ được khí chất sang chảnh của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn