5 NÀNG giáp ĐỔI ĐỜI NGOẠN MỤC được SAO TÀI LỘC ưu ái, TIỀN NHIỀU TIÊU CHẲNG THỂ HẾT trong năm Mậu Tuất 2018

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là con giáp ĐỔI ĐỜI NGOẠN MỤC được SAO TÀI LỘC ưu ái, TIỀN NHIỀU TIÊU CHẲNG THỂ HẾT trong năm Mậu Tuất 2018

Tuổi Tý được cấp trên coi trọng, nâng đỡ

Sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý được Chính Quan trợ mệnh, dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, nâng đỡ. Thêm nữa, năm mới sẽ giúp Tý thúc đẩy mối quan hệ với cấp trên, lãnh đạo càng thêm yêu quý, thân thiết.

Theo đó, tài vận năm 2018 của Tý rất rực rỡ, tích lũy nhiều tiền của. Có điều, họ nên chủ động trong mọi việc, xông xáo thử sức với các lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của chính bản thân mình. Còn nếu chỉ an phận, ai bảo gì làm nấy, sẽ chẳng có sự đột phá nào xảy ra, cơ hội tan biến trong nháy mắt, nhìn được đấy nhưng lại không nắm bắt được.

con-giap-12
 

Tuổi Ngọ đại cát đại lợi cho sự nghiệp và tài lộc

Tiến vào năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có 3 cát tinh là Tướng Tinh, Tam Đài và Kim Quỹ hội chiếu, đại cát đại lợi cho sự nghiệp và tài lộc. Bản mệnh tư duy mẫn tiệp, hành sự quyết đoán, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn, có những biểu hiện xuất sắc, thường được cấp trên tán thưởng và giao phó trọng trách.

Bộ ba cát tinh này chủ về khoa giáp công danh, báo hiệu một năm học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt cho người tuổi Ngọ. Dù là đang đi học hay đã đi làm, nếu muốn học cao hơn, chuyên sâu hơn đều có thể toại nguyện, thu được thành quả bất ngờ, đáng khiến người ta ngưỡng mộ.

Tin vui lớn nhất cho tuổi Ngọ đó là họ sẽ gặp một niềm vui bất ngờ vào tháng 6,7,8. Trong năm tới họ sẽ đạt được tất cả những điều mình mơ ước đã lâu, thậm chí khiến không ít người ngưỡng mộ vì phất lên quá nhanh.

Tuổi Tị phát triển sở thích thành nghề nghiệp, kiếm thêm cơ may tài lộc

Xem tử vi năm 2018, người tuổi Tị có tinh thần hứng khởi, vui vẻ nhiệt tình trong công việc, cũng nhờ thế mà phát huy được hết năng lực cá nhân cũng như thu hút được sự chú ý của quý nhân. Bản mệnh có thể đi theo con đường mình đã chọn, phát triển sở thích thành nghề nghiệp, kiếm thêm cơ may tài lộc chính từ chuyện mình yêu thích.

Con giáp này trong năm phúc khí dồi dào, gặp nhiều chuyện may mắn, nguồn thu nhập cũng ổn định mà không phải tốn nhiều công sức, không phải chịu quá nhiều cực khổ. Bản mệnh biết mình muốn gì và kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngừng học hỏi để tiến bộ, nhờ thế mà càng đi càng xa, càng tiến càng nhanh.

Tuy nhiên, nếu xét về nguồn thu chính và nguồn thu phụ thì năm này Tị vẫn nên chú tâm vào công việc chính, bởi đó mới là thứ đem về thu nhập ổn định cho họ. Nên sắp xếp xây dựng phương hướng và kế hoạch phát triển trong tương lai, có vậy mới giữ được tài lộc bền lâu, giữ được tiền trong lòng bàn tay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT