Vừa lộ khoản tiền 'khủng' nhận được từ tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh còn được thứ này?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh liệu có được thứ này sau ồn ào chia tay tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Thời gian gần đây, dù tỷ phú Hoàng Kiều đã thông báo chính thức chia tay Ngọc Trinh nhưng câu chuyện tình giữa người đẹp và đại gia này vẫn đang được mạng xã hội bàn tán xôn xao. Số tiền Ngọc Trinh nhận được sau một thời gian ngắn hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều, phản ứng và hành động của hai người sau khi chia tay là những vấn đề được dân mạng “soi” kỹ nhất.

hoang-kieu-phunutoday1

Vừa lộ khoản tiền 'khủng' nhận được từ tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh còn được thứ này?

Còn nhớ, Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng, cô rất thích được đi du lịch Dubai cùng bạn trai, thế nhưng, cho đến thời điểm này khi mọi chuyện đã "đổi vận", nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu Nữ hoàng nội y có còn hứng thú thực hiện chuyến du lịch đến Dubai như cô từng bày tỏ hay không?

Trong một lần “mở lòng” trên mạng xã hội, Ngọc Trinh đã bày tỏ mong muốn ngày Valentine năm nay sẽ được đi du lịch cùng bạn trai tại Dubai. Thậm chí, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh còn viết rằng: “Thứ có khả năng trói buộc một người phụ nữ, chưa chắc là tình yêu mà là sự che chở. Được người khác quan tâm quả thực rất dễ gây nghiện. Đây chính là lý do "người yêu bạn” có thể đánh bại “người bạn yêu”. Bởi bản chất nhu cầu của con người đều như nhau, chúng ta cô đơn đến thế giới này, chính là vì muốn tìm được một người, có thể đối xử tốt với mình".

Hiện chưa rõ kế hoạch đến Dubai của Ngọc Trinh có được thực hiện hay không khi người tình 72 tuổi mà người đẹp Trà Vinh từng hẹn hò đã nói lời chia tay.

ngoc-trinh-phunutoday2-2130

 Ngọc Trinh xinh đẹp trong bộ ảnh mới

Sau 5 ngày im lặng, Ngọc Trinh quyết định mở lại tài khoản Instagram. Vào đúng mùng 1 Tết (28/1), cô gái miền Tây xinh đẹp chia sẻ đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm động viên bản thân vượt qua giai đoạn khó khăn. Theo đó, người đẹp viết, "Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra". Rất đông người hâm mộ đã gửi lời an ủi đến người đẹp Trà Vinh, mong cô hãy mạnh mẽ và quên đi cuộc tình chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều.

Về phía Hoàng Kiều, vị tỷ phú này từng viết, "Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương" như lời khẳng định, dù không có Ngọc Trinh ở bên thì cuộc sống của ông vẫn rất tươi đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn