Vừa 'lồ lộ' vòng một, Ngọc Trinh đã dám thốt ra câu này khiến dân tình 'phát sốt'!

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào "lồ lộ" vòng một, Ngọc Trinh đã dám thốt ra câu này trong ngày 8/3 khiến nhiều người "phát sốt".

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm gửi lời chúc đến chị em phụ nữ nhân ngày 8/3. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ, "Ngày mai là 8/3 ngày của phái đẹp chúng mình tới rùi. Chúc các chị em có 1 ngày 8/3 thật là vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh những người mình yêu thương, và hãy nhớ luôn nâng niu chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé".

ngoc-trinh-phunutoday1

Chỉ Ngọc Trinh mới dám thốt ra câu này khiến dân tình 'phát sốt'

Đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã khiến nhiều người không khỏi thích thú xen lẫn cảm giác hoang mang. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp và lời chúc dễ thương dành cho cô gái miền Tây nhân ngày phụ nữ thì không ít người cho rằng, có khi nào người đẹp đang tự an ủi mình rằng, luôn nâng niu chăm sóc bản thân sau bao sóng gió tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Ngọc Trinh đang chơi đùa cùng cháu trai. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như chị gái Ngọc Bích của cô không chụp em gái trong tư thế vô cùng khó hiểu đồng thời cũng khiến người đẹp suýt lộ vòng một.

ngoc-trinh-phunutoday1-1316-phunutoday

Ngọc Trinh 'lồ lộ' vòng một với đầm ren khi ngồi ở tư thế 'khó đỡ'  

Trong hình, Ngọc Trinh mặc đầm ren trắng khá ngắn, bởi vậy lúc ngồi không được thoải mái, khoe khéo đôi chân thon gọn, làm "nóng mắt" bao chàng trai.

Sở hữu khuôn mặt đẹp và số đo 3 vòng chuẩn đét, Ngọc Trinh đang là 1 trong những cái tên hot nhất nhì showbiz Việt. Sau mối tình ồn ào và chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều, đời tư của cô lại càng nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn