Vừa ly hôn, chồng cũ Phi Thanh Vân đã cầu hôn bạn gái mới?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin chồng cũ Phi Thanh Vân cầu hôn bạn gái mới khiến không ít người phải bất ngờ.

Mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân chính thức cầu hôn bạn gái tại bờ hồ Xuân Hương, Đà Lạt. Trong đoạn clip, Bảo Duy vui vẻ và hài hước hỏi bạn gái có yêu và đồng ý kết hôn với mình không? Sau khi nhận được câu trả lời đồng ý, anh đeo nhẫn và hôn cô. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là một trò đùa của Bảo Duy. Thế nhưng, số đông khác lại tin màn cầu hôn này là sự thật và liên tục gửi lời chúc phúc cho đôi tình nhân.

bao-duy-1

Bảo Duy cầu hôn bạn gái tại Đà Lạt.

Tuy nhiên, ngay khi clip lan tràn trên các trang mạng xã hội Bảo Duy nhanh chóng chia sẻ: "Clip chỉ mục đích vui cùng bạn bè thôi và muốn bạn gái vui những ngày cuối ở Việt Nam trứơc khi về Úc".

Theo những gì Bảo Duy chia sẻ bạn gái mới hiền lành, hiếu thảo với gia đình và là người rất bình thường. Cho rằng mối quan hệ còn quá mới nên hiện tại, Bảo Duy vẫn chưa muốn chia sẻ nhiều hơn về người yêu.

bao-duy-3

Bảo Duy chia sẻ bạn gái mới là người hiền lành và hiếu thảo.

Trước đó, trên trang cá nhân, Bảo Duy đăng tải hình ảnh tay anh đeo một chiếc nhẫn cưới kèm một cô dâu giấu mặt. Ngoài ra, anh còn chú thích: “Và con tim đã vui trở lại" kèm trạng thái cảm xúc hạnh phúc.

Gần đây, Bảo Duy cũng từng chia sẻ hình ảnh một chiếc váy cưới đồng thời viết dòng tâm sự đầy ẩn ý: “Ai sẽ là chủ nhân của chiếc váy này?". 2 chia sẻ này dấy lên nghi vấn Bảo Duy sắp kết hôn lần 3 sau cuộc hôn nhân thứ 2 với Phi Thanh Vân tan vỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn