Lộ bằng chứng Kim Lý 'bắt cá hai tay' khi cùng lúc hẹn hò Trương Ngọc Ánh và Á hậu Kiko Chan

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Á hậu Kiki Chân bất ngờ tiết lộ từng yêu Kim Lý 2 năm và chưa từng công khai. Thế nhưng, cư dân mạng phát hiện, thời điểm Kim Lý yêu Á hậu Kiko Chan cũng là thời điểm Kim Lý đang hẹn hò Trương Ngọc Ánh?

Thời gian gần đây, chuyện tình giữa nam diễn viên Kim Lý và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang gây chú ý cho dư luận. Cả hai đã cởi mở hơn về mối quan hệ trước truyền thông và liên tục dành cho nhau những lời lẽ yêu thương ngọt ngào trên mạng xã hội.

Thế nhưng, mới đây, người mẫu kiêm Á hậu Kiko Chan bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ về mối tình mật ngọt 2 năm với Kim Lý.

kim ly (2)

 

kim ly (4)

 Kim Lý hẹn hò Á hậu Kiko Chan từ năm 2015?

Á hậu Kiko Chan chia sẻ: "Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ từ năm 2015, tôi và anh quen nhau qua những người bạn thân. Thời gian quen biết chúng tôi cũng đã đồng ý với nhau sẽ không công khai, quen nhau trong âm thầm. Lúc ấy tôi cũng làm tiếp viên nên chuyện công khai hay không cũng không quan trọng".

Vì yêu Kim Lý, Kiko Chan quyết định từ bỏ công việc tiếp viên hàng không khoang thương gia mà hàng ngàn cô gái mơ ước. Cô và người tình đã trải qua 2 năm gắn bó với nhiều kỷ niệm vui buồn. Và tuy hai người chính thức hẹn hò nhưng không chủ động công khai với truyền thông.

kim ly (1)

 Trong khi đó, Kim Lý công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh vào đầu năm 2015

Kiko Chan tiết lộ lý do chia tay Kim Lý: "Lúc tôi bị mất điện thoại và lộ tin nhắn, tôi và anh ấy đã có một cuộc khẩu chiến dẫn “nảy lửa” dẫn đến việc im lặng và cả hai cũng kết thúc mối quan hệ. Anh cho rằng tôi là người cố tình tung tin nhắn và hình ảnh ra ngoài. Tôi cảm thấy thất vọng về anh, bởi sau sự việc này cuộc sống của tôi cũng đảo lộn hoàn toàn", Á hậu Kiko Chan chia sẻ lý do chia tay.

Theo chia sẻ của Kiko Chan, cuộc tình giữa cô và Kim Lý bắt đầu từ năm 2015 và chấm dứt ở thời điểm 2 năm sau đó. Tuy nhiên, đó cũng là khoảng thời gian nam diễn viên hẹn hò với Trương Ngọc Ánh.

Cụ thể, Kim Lý công khai tình cảm với mỹ nhân họ Trương vào đầu năm 2015. Đến cuối năm 2016, nam diễn viên chính thức thông báo chia tay bạn gái hơn 7 tuổi.

Vì hai cuộc tình diễn ra trùng thời điểm nên nhiều khán giả nghi ngờ nam chính Hương Ga "bắt cá hai tay"?

Tuy nhiên, thông tin này chỉ mang tính chất một chiều từ phía Á hậu Kiko Chan. Hiện tại, Kim Lý chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về chia sẻ của Kiko Chan.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn